𝐊𝐚𝐠𝐞𝐲𝐚𝐦𝐚 - 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐲𝐨𝐮 (𝟐)

3.6K 328 64
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐘/𝐧-𝐛𝐨𝐤𝐞!!"

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Đã được gần một tuần từ ngày học nhóm hôm nọ ở nhà Y/n. Kageyama nhớ lại khuôn mặt đỏ ửng của cô ấy khi cậu buột miệng nói câu ngu ngốc kia, liền cũng cảm thấy ngượng ngùng. Nhưng cậu cũng không hối hận vì nó, bởi từ hôm ấy trở đi cậu rất danh chính ngôn thuận, sáng nào cũng chạy qua lớp của Y/n, dúi vào tay cô ấy một hộp sữa.

Ngày đầu tiên, cả hai đều ngại kinh khủng khiếp, cậu đưa sữa xong liền chạy đi, còn nghe thấy tiếp bạn cùng lớp trêu chọc Y/n ở đằng sau. Nhưng cô ấy không hề từ chối. Chỉ đỏ mặt và dịu dàng cười khi nhận lấy nó. Vì thế mà cậu có thêm tự tin.

Ngày thứ hai, thứ ba thì mọi thứ đã bắt đầu trở nên đỡ xấu hổ hơn. Hai người còn nhỏ giọng trao đổi vài lời về tình hình của nhau rồi mới lưu luyến chia tay nhau khi chuông báo vào giờ học. Dần dà, Y/n bắt đầu trông chờ vào mỗi buổi sáng đến để được gặp Kageyama, còn Kageyama thì không lúc nào không nghĩ đến cô ấy.

Hôm nay cũng vậy. Kageyama đã đến trường sớm, và sau khi chải tóc sao cho dễ nhìn, cậu vội chạy đến lớp 1 của Y/n, trên tay cầm hộp sữa. Kia rồi, cậu lại nhìn thấy cô ấy đang ngồi trên ghế, nhìn vào quyển vở trên bàn. Đang tập trung sao?

- Y/n-boke!!

Y/n lập tức chuyển ánh nhìn lên người cậu ấy, miệng nở nụ cười ngọt ngào, rồi lon ton chạy ra ngoài hành lang. Hai người đứng cạnh nhau, đều có hơi ngượng, nhưng Kageyama vẫn đưa hộp sữa ra trước, tai đo đỏ nói:

- Của cậu đây!

- Cảm ơn cậu, Tobio-kun. Hôm nay... cậu đến sớm thế?

- Ừm. Tại tôi muốn nói chuyện với cậu... lâu hơn một chút.

Hai người lại im lặng. Y/n thấy mặt mình nóng lên, đồng thời rung động trước cậu trai trước mặt. Cậu ấy cứ ngốc ngốc làm sao, nhưng từ đầu đến giờ, luôn rất dịu dàng và đáng yêu. Còn khá cao nữa, đi cùng cậu ấy, rất có cảm giác an toàn.

- Tobio-kun, c-cuối tuần này, cậu vẫn sang nhà tôi học Tiếng Anh chứ?

- Ừm. Buổi học lần trước hiệu quả lắm, tôi về cũng đã tự học Tiếng Anh thêm một chút. Chủ Nhật tôi sang được chứ?

- Được!!

Hai người nói sang việc học tập một lát nữa thì tiếng chuông báo vào giờ học vang lên. Y/n đang định chào Kageyama thì bỗng cảm nhận được một bàn tay đặt nhẹ trên đầu mình, lập tức sững người và nhìn lên.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ