𝐒𝐞𝐦𝐢 - 𝐋𝐨̛̀𝐢 𝐛𝐚̀𝐢 𝐡𝐚́𝐭

2.3K 203 73
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐄𝐦 𝐜𝐨́ 𝐦𝐮𝐨̂́𝐧 𝐭𝐨̂𝐢.... 𝐝𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐥𝐚̣𝐢 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠, 𝐘/𝐧?"

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Vào thứ sáu cuối cùng của mỗi tháng, Semi và ban nhạc của anh sẽ diễn ở quán pub quen thuộc, ở góc phố, và cũng đã tạo được nhiều tiếng vang. Dịp cuối tháng này nhóm nhạc anh còn công diễn vài bài hát mới nữa, nên lượng vé rất nhanh liền được bán hết, số lượng lên đến hàng trăm người.

Nếu nói Semi không hồi hộp, đấy chắc chắn là nói điêu. Tuy là lần thứ n anh biểu diễn rồi, cũng chẳng còn quá xa lạ với quy trình các kiểu, nhưng hôm nay trong số khán giả ở dưới sân khấu có một người vô cùng đặc biệt đối với anh. Đó không ai khác chính là cô người yêu cực kì dễ thương của Semi, và riêng điều ấy thôi đã khiến anh căng thẳng tột độ.

- Hehee gặp anh buổi tối nhé, Semi~ Em sẽ đến đúng giờ, và cổ vũ anh nhiệt tình ở dưới luôn~

- Hứa rồi đấy, Y/n, hôm nay em nhất định phải tới xem đó!

- Em biết rồi mà! Anh tặng em vé hàng VIP, không đến làm sao mà  được?

Semi nghe bạn gái mình đảm bảo thề thốt vậy mới tạm yên lòng, bởi tối nay, anh cực kì cực kì cần cô ấy có mặt tại buổi diễn. Cuộc tình của hai người cho đến nay thì vẫn khá êm đềm, Semi công khai với fan là anh đã có bạn gái dù Y/n bảo thực sự không cần làm vậy đâu. Tuy vậy thì không ai trong số fan của anh biết mặt cô ấy, và danh tính của người "chị dâu" được giữ thật kín kẽ, đến cái tên cũng chẳng lọt.

Một cuộc tình bí mật và chứa đựng đầy màu sắc.

Mê hoặc. 

--------------

Mặt trời mau chóng lặn, phố xá lại đông đúc nhộn nhịp và thấm đẫm sự lãng mạn của màn đêm. Trong quán pub, người người đã đổ xô về chật ních, một số còn cầm banner cổ vũ đến nữa. Semi và ban nhạc khi ấy đang ngồi ở trong phòng thay đồ, tập dượt lại vài lần cuối, anh còn phải kiểm tra lại tóc tai xem đã ổn áp chưa nữa.

Cuối cùng thì khoảnh khắc trình diễn cũng đã đến, Semi và các thành viên còn lại của ban nhạc đi từ cánh gà ra sân khấu, lập tức nhận được tràng vỗ tay lẫn hú hét hưởng ứng của khán giả. Trong ánh đèn lấp lóe chiếu rọi vào mắt anh khi ấy, Semi vẫn nhanh chóng nhìn thấy Y/n ở hàng người gần sâu khấu nhất.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ