‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧?"
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Năm ba Nekoma - libero toàn năng của đội bóng chuyền - Yaku, thích rất nhiều thứ trên đời.
Rau xào, bóng chuyền hiệu Molten, những cô gái tóc ngắn, đi leo núi vào mùa hè, mèo,.... Trong đó, thứ cậu ấy thấy gần như giống với định mệnh của mình, chính là mèo.
Bằng thứ trùng hợp li kì nào đó, sinh nhật của Yaku trùng vào ngày quốc tế Mèo, trường cậu ấy học hiện tại cũng tên là Nekoma, và cách cậu gặp người yêu của mình hiện tại, cũng là nhờ vài chú mèo nhỏ ở tiệm thú cưng gần nhà.
--------------
Đó là một ngày trời nắng muộn màng.
Yaku sau khi tan học thì rảnh rỗi dạo quanh khu phố quanh nhà, hòng tìm mua đồ ăn vặt hay ghé vào một tiệm game nào đó chơi. Nhưng sau khi lượn lờ ở một con ngõ bất kì, cậu ấy bất chợt bắt gặp một tiệm thú cưng nào đó cực xinh xắn, và có vẻ cũng mới mở thôi vì Yaku chưa từng thấy nó trước đây.
Vài chú mèo đứng gần cửa sổ nhìn cực kì đáng yêu, cặp mắt to tròn của chúng như đang thúc giục Yaku bước vào.
Thôi thì... vào nựng chúng một chút, cũng đâu có sao?
Nghĩ là làm, Yaku khẽ đẩy cửa mở leng keng và bước vào trong, trong lòng có chút hồi hộp. Bên trong có một mùi hương ngọt ngào dễ chịu, và có đủ các loại động vật khác nhau, con ở trong lồng con được thả ở ngoài, khiến cậu ấy cảm thấy mình như bước vào chốn mơ.
- Xin chào? Có ai ở đây không?
Yaku lên tiếng hỏi đó không thấy có người trực trong tiệm, nhưng tuyệt nhiên không thấy tiếng trả lời. Cậu nhún vai, rồi ngồi xuống đất vuốt ve mấy con mèo béo tròn mũm mĩm với niềm vui.
Lũ mèo cực kì yêu thích Yaku, chẳng mấy chốc liền bu xung quanh cậu ấy, muốn được cậu ấy cưng nựng.
- Sao ở đây không có người trông vậy... lỡ có ai bắt luôn mèo đi thì sao...?
Giữa khoảnh khắc yên bình ấy, cánh cửa tiệm lại leng keng leng keng bật mở, khiến Yaku phải quay đầu lại nhìn xem ai vừa tới.
Một cô gái đang đứng trước cửa, ánh sáng bên ngoài bao quanh cô ấy, tạo thành ranh giới giữa hào quang nắng chói chang và bóng râm mát êm đềm bên hai mặt cánh cửa. Cô ấy có mái tóc ngắn ngang vai, tay cầm túi đồ ăn vặt vung vẩy, và dường như cũng đang ngớ người vì sự hiện diện bất ngờ của Yaku.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...