‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐂𝐡𝐢̣ 𝐘/𝐧, 𝐜𝐡𝐢̣ 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐭𝐡𝐨̂𝐢..."
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Ở đối diện nhà của Y/n, có một cậu nhóc tên là Goshiki.
Cậu nhóc này từ nhỏ đến lớn có cái thói khoe khoang, cứ thỉnh thoảng lại phải ra sân bóng gần nhà thể hiện tài năng của mình một lần. Rồi khi tất cả mấy đứa trẻ xung quanh đều trầm trồ khen ngợi cậu ấy, thì Goshiki mới phổng mũi ngửa mặt lên kiêu ngạo, khiến Y/n bật cười.
Đúng là bọn trẻ con ngớ ngẩn mà.
Tuy cô ấy cũng chỉ hơn Goshiki hai tuổi, và độ trẻ con thậm chí còn tương đương, nhưng Y/n cứ thích tỏ vẻ già dặn vậy đấy. Và cũng vì cái tính "già dặn" này mà mỗi lần Goshiki khoe khoang với cô ấy, Y/n đều sẽ tỏ ra thờ ơ, thậm chí là chê bai chàng trai trẻ.
- Chị Y/n, chị thấy em đập quả bóng vừa rồi thế nào?
- Chị thấy cũng bình thường thôi, chị từng gặp nhiều người đập tốt hơn rồi.
- T-Thật sao?
- Chứ đùa à? Chú mày còn non lắm, phải tập luyện nhiều lên~
Lúc này, Y/n cực kì tận hưởng phản ứng của Goshiki.
Vẻ mặt khó tin, không phục, và thậm chí còn chút bực bội của cậu ấy, Y/n thấy cực kì đáng yêu. Chính vì vậy nên dù Goshiki có hỏi cô ấy bao nhiêu lần về các cú đập bóng dọc chéo của mình, cô ấy vẫn sẽ đưa ra cùng một loại phản hồi:
"Em vẫn chưa đủ tốt để làm chị ấn tượng đâu."
Dần dà, Goshiki gần như bị ám ảnh với việc có được sự công nhận của Y/n. Tuần nào, nếu không muốn nói là ngày nào, cậu ấy cũng sẽ chạy sang nhà người chị này để kéo cô ấy đi ra sân tập cùng mình. Và ở đó, Goshiki sẽ tìm cách gây ấn tượng với Y/n bằng mọi chiêu trò mình mới học được, dù tất cả đều vô ích đi chăng nữa.
Cũng vì cái này mà Y/n và Goshiki khá thân nhau, dù sau này lên cấp ba họ không còn học chung trường. Y/n trong thâm tâm thì vẫn công nhận năng lực và sự cố gắng của Goshiki, nhưng ngoài mặt thì cô ấy thích chê bai cậu ấy hơn.
- Cảm giác lực đập của em vẫn chưa mạnh lắm, Tsutomu, vả lại, em còn mắc nhiều lỗi ngớ ngẩn quá~
- E-Em đang cố cải thiện rồi! Lần sau, lần sau, em sẽ không mắc lỗi đó nữa đâu!!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...