‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐌𝐨̣̂𝐭."
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Hôm nay là Valentine, hai lớp năm hai của trường cao trung Inarizaki đang ồn ào huyên náo bởi cặp anh em siêu sao nhà Miya, dù đã cuối ngày rồi.
- Samu, nhìn đây này, hôm nay anh mày nhận được tổng cộng, 8 hộp chocolate!
- Ông già nhìn đây này, hôm nay tôi nhận được 9 hộp lận!
- Urghhhhh tại sao lại như vậy, chẳng lẽ anh lại không được yêu thích bằng chú sao? Chắc chắn là có người gửi cho anh nhưng nhầm sang cho chú rồi!!!
- Im miệng đi ông già, khi nào ông mới chịu thừa nhận tôi được yêu thích hơn ông hả?!
Thêm vài tiếng cãi cọ qua lại, và họ đánh lộn ở đó luôn. Suna nhanh chóng cầm điện thoại lên quay chụp nhoay nhoáy, xung quanh cũng ngày càng đông người theo dõi, ầm ĩ hết cả lên.
Ồn ào náo nhiệt được một lát, bỗng một giọng nữ vang lên, khiến cả hai anh em lập tức khựng lại:
- Atsumu, Osamu, hai anh đang làm cái quái gì thế?
Đám đông xung quanh lập tức nhận ra cô gái này: Y/n. Cô ấy là bạn thuở nhỏ của hai anh em nhà Miya, cực kì có tầm ảnh hưởng lên họ, đặc biệt là trong những trường hợp như thế này đây. Sau một hồi lắng nghe giải thích, Y/n mới cười cười, và rút từ trong túi áo ra một viên kẹo sô cô la nho nhỏ, và đưa ra cho Atsumu.
- Tưởng gì, lại là cái chuyện cỏn con này. Đây, Atsumu, cho anh. Vậy là hai người hòa rồi nhé, đều là nhận được 9 cái, đừng ồn ào nữa, mất mặt lắm.
- Yayyyy, Y/n-chan là thiên thần, lêu lêu Samu không nhận được socola của Y/n-chan nhé~
Osamu sầm mặt lại khi bị trêu chọc. Cảm nhận được sát khí tỏa ra, Atsumu cười đắc ý rồi chạy mất trước khi anh ta kịp hối hận. Hai anh em nhà Miya, ấu trĩ như thế đấy. Y/n từ nhỏ đã thường xuyên gặp cảnh này, nên dần dà rèn được khả năng giải quyết vô cùng chuyên nghiệp. Đám đông ngay lập tức giải tán và ra về, để lại một mình Osamu và Y/n trên hành lang lớp học.
Bầu không khí bỗng trở nên ngưng trọng và căng thẳng.
- Đi theo anh.
Osamu buông lại câu này trước khi hầm hầm kéo tay của Y/n và lôi cô ấy thẳng ra phía cầu thang đi lên tầng thượng, nơi mà luôn luôn vắng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...