𝐒𝐚𝐤𝐮𝐬𝐚 - 𝐁𝐨̉ 𝐭𝐫𝐨̂́𝐧

3.7K 304 127
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐁𝐨̣̂ 𝐯𝐚́𝐲 𝐡𝐨̂𝐦 𝐧𝐚𝐲 𝐞𝐦 𝐦𝐚̣̆𝐜... 𝐡𝐨̛̉ 𝐪𝐮𝐚́."

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Sakusa không thích Y/n.

Đúng hơn, anh không thích con người lắm.

Tôn trọng thì có, khinh bỉ có, thoải mái ngưỡng mộ cũng có, nhưng mà để đạt đến ngưỡng thích của Sakusa, thì là một mục tiêu xa vời.

Chưa kể đến cô gái tên Y/n này, hay thích trêu chọc cợt nhả, thi thoảng lại lôi anh ra làm trò đùa cho cả đội, dù có là quản lí về mặt truyền thông của MSBY đi chăng nữa thì Sakusa cũng chẳng thể nào ưa nổi cô ấy.

- Omi-kun~ Hôm nay anh ở lại tập luyện tiếp bóng nửa tiếng để em chụp ảnh đăng lên Instagram của đội nhé!

- Hôm qua, hôm kia em cũng nhắc rồi. Tôi có phải thằng ngốc đâu mà cứ quàng quạc cái mồm mãi thế?

- Lần đầu tiên chụp ảnh anh chẳng bỏ về sau 5 phút à? Yên tâm đi, em nhắc vậy thôi, chứ em chắc chắn sẽ chụp cho anh mấy bức ảnh đẹp trai nhấttttttt, đảm bảo khiến fan gào thét luôn!!

Y/n hớn hở lảm nhảm về phản ứng của các fan khi thấy post mới trên Instagram, còn Sakusa thì thầm lục lại kí ức về lần đầu Y/n chụp ảnh cho anh. Lần đó cô ấy mới chụp được vài tấm thì đã bảo anh đổi sang pose bắn tim, nhưng do anh không biết bắn như nào, nên Y/n phải làm mẫu cho.

Và đó cũng là hoàn cảnh ra đời của bức ảnh triệu tim kỷ lục trên account Instagram của MSBY.

Sự ngơ ngác trên gương mặt Sakusa, cùng bàn tay bắn tim hờ ngốc nghếch của anh ấy khiến cộng đồng fan sôi sục. Họ liên miệng nói sao có thể tồn tại người đáng yêu đến độ như thế, thậm chí độ thảo luận dưới comment còn cao hơn cả mấy tấm chụp Atsumu nháy mắt thả thính tùm lum.

Không một ai biết rằng, lúc ấy thực chất là do Sakusa nhất thời ngơ ngẩn trước cái bắn tim chu mỏ cực đáng yêu của Y/n, nên mới tạo ra được vẻ mặt như vậy, đến các thành viên khác của MSBY cũng không. Chính vì phản ứng ngại ngùng của mình mà Sakusa bỏ về ngay sau đó, khiến Y/n thi thoảng lại mập mờ nhắc đến việc này trước mặt anh.

Đó là lần đầu tiên, mà cũng là lần duy nhất trái tim Sakusa đập lỗi nhịp.

Bí mật này được lưu giữ chỉ giữa hai người là Y/n và anh ấy, dù không ai trong số họ đề cập gì đến nó từ lúc ấy đến tận bây giờ.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ