𝐀𝐤𝐚𝐚𝐬𝐡𝐢 - 𝐓𝐡𝐮̛ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧

3.7K 297 44
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐓𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐝𝐚̣𝐧 𝐧𝐨́𝐢 𝐜𝐡𝐮̛́."

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Akaashi ngoài bóng chuyền ra thì còn có niềm đam mê với văn học, cậu muốn sau này có thể làm việc liên quan đến lĩnh vực này. Hàng tuần, vào chiều thứ ba, hôm không có lịch tập bóng chuyền, cậu sẽ ghé qua thư viện của trường và ngồi đọc sách ở đó rất lâu.

Và chiều thứ ba nào, cậu cũng sẽ nhìn thấy một cô gái quen thuộc đã ở đó từ trước rồi. Cô ấy luôn ngồi ở cùng một vị trí, cùng một khoảng thời gian, đến tư thế ngồi cũng không sai biệt chút nào, chỉ có những quyển sách là được thay đổi liên tục. Cô ấy hẳn phải thích đọc sách lắm. Akaashi nghĩ vậy, và tuy cũng tò mò, cậu không dám lại gần và làm quen.

Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt. Cậu đang đi tìm một quyển sách mà lẽ ra phải ở trên kệ kia, nhưng tìm mãi vẫn không thấy. Akaashi đem nghi vấn của mình hỏi quản lí thư viện xem có ai đã mượn mang quyển sách đó về không, và có vẻ tiếng họ nói chuyện qua lại đã thu hút sự chú ý của người đang cầm quyển sách.

- Sherlock Holmes quyển một? Không có ai mượn về mà, chắc một trong những bạn ở thư viện đang đọc rồi.

Akaashi lập tức quay sang nhìn các dãy bàn, và đụng phải một ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm. Cô gái bí ẩn mê sách đang nhìn cậu. Và quyển sách trên tay cô ấy.... là quyển cậu đang cần tìm.

- Dạ thế thôi, cháu cũng không cần vội, đọc sau cũng được ạ.

Và cậu cầm một quyển sách khác, im lặng đọc trong suốt buổi chiều hôm ấy. Chỉ có điều, Akaashi thi thoảng sẽ đưa mắt lên nhìn cô gái ở một chiếc bàn không xa, và cũng thi thoảng, cậu sẽ bắt gặp cô ấy nhìn cậu. Bốn mắt chạm nhau trên không trung ánh lên vài tia lửa dịu dàng, và cả hai lập tức sẽ cụp mắt nhìn ra chỗ khác. Chuyện này lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong thứ ba đẹp trời ấy, thế này thì làm sao tập trung đọc sách được, Akaashi nghĩ thầm.

Nhưng cậu không thể không đưa mắt nhìn cô ấy được.

Có gì đó khiến cậu hồi hộp, có gì đó rất thu hút ở việc eye contact với một người lạ mặt ở thư viện thế này. Sự trùng hợp, ngại ngùng, và lãng mạn vô biên. Hệt như những cảnh trong sách, hệt như những giấc mơ.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ