‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝟗𝟖-𝟏𝟐."
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Sau khi Kita dứt ra khỏi môi Y/n, cậu ấy để lại một sợi chỉ bạc lấp lánh, và thả lỏng cổ tay của Y/n ra. Sự im lặng bao trùm lấy lớp học hoàng hôn khi hai người cùng thở hồng hộc, Y/n đưa ánh mắt lên án nhìn Kita:
- Tốt nhất cậu nên giải thích tử tế.
Kita không chút ngại ngần bối rối nào, đưa mắt lên đáp lại cô ấy:
- Tôi nghĩ là mình thích cậu.
Làm Y/n lập tức đỏ mặt, chỉ có thể trừng mắt lên nhìn cậu ấy với vẻ không tin nổi, mãi sau đó mới lắp bắp được vài từ ngớ ngẩn:
- C-Cậu...K-Không... Làm thế nào?? Tạ-Tại sao???
- Không biết nữa, tôi chỉ nghĩ là, trong tất cả các cô gái mình từng gặp, cậu, là người thu hút nhất.
Y/n cảm giác như đầu mình đang bốc khói. Sao cậu ta có thể nói những câu sến súa với cái vẻ bình thản như thế được chứ... Mà điều kì lạ hơn là, lời nói của Kita lúc nào cũng thẳng đuồn đuột, không nói giảm nói tránh hay nói quá bao giờ cả. Y/n biết rõ điều ấy, vì thế mà cô ấy còn ngại ngùng hơn nữa.
Kita không buông tha cho cô ấy, tiếp tục thổ lộ với chất giọng bình tĩnh hết sức có thể:
- Cách mà cậu giận dữ mỗi lần bị tôi vượt qua, tôi thấy nó rất đáng yêu. Cả khi cậu nóng tính đạp đổ một thứ gì đó nữa, tôi thấy nó cực kì cuốn hút. Chưa nói đến mỗi lần cậu cười, tim tôi bất giác đập nhan....
- Đủ rồi!!!!
Y/n đẩy Kita ra, phóng về phía cặp của mình, nhặt vài quyển vở và nhét vào trong. Kita nhìn cô ấy hoảng hốt thu dọn đồ rồi rời đi mà chẳng nói lời nào. Cậu ấy không lo lắng lắm.
Bằng một thứ trực giác nào đó, Kita tin rằng, thứ cậu muốn có, cậu chắc chắn sẽ đoạt được.
----------------
Về phần Y/n, giờ cô ấy đang rối rắm như tơ vò. Mắc gì kẻ thù truyền kiếp của cô ấy lại đột nhiên tỏ tình với cô ấy chứ? Cả nụ hôn đần độn đấy nữa, tại sao cô ấy lại hôn cậu ta lại? Nhưng thực sự thì nó khá tốt, Kita học từ đâu ra cách hôn kiểu đấy nhỉ? Aaaaaa, lạc đề rồi, không phải không phải, rốt cuộc, tại sao cô ấy cứ thắc mắc về những thứ không đâu vậy....
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...