𝐒𝐮𝐧𝐚 - 𝐂𝐚́𝐨 (𝟐)

4.8K 385 203
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨? 𝐒𝐨̛̣ 𝐫𝐨̂̀𝐢 𝐚̀?"

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Y/n bị Suna kéo vào trong, hoảng hốt vẫy vùng nhưng cũng không có ích gì. Đến khi cảm nhận được eo mình bị ôm gọn vào từ đằng sau thì cô ấy cứng đờ người, một tiếng cũng không dám động cựa nữa.

- Ai chỉ cho cậu ra đây, Y/n?

- B-Bạn cùng lớp của cậu...

Suna lại rít thêm một hơi nữa, và thở ra đầy khói cạnh mặt của Y/n, cảm nhận được người cô ấy căng cứng thêm chút nữa.

- Thế, cậu đến tìm tôi có việc gì? Lại làm mẫu sao?

- K-Không có việc gì đâu!!! T-Tôi sẽ không làm phiền cậu nữa...

Có vẻ cô ấy sợ thật. Suna nghĩ thầm, cô công chúa này được bao bọc quá rồi đấy, nhìn thấy bạn cùng khối hút thuốc thôi đã như này, chậc. Suna đưa tay xoay người Y/n lại, để họ có thể đối mặt với nhau, đồng thời lại thở ra khói một lần nữa. Y/n sau khi nhìn thấy màn này thì đơ người luôn, hình như... cái này nhìn rất... nghệ thuật?

- Hơ... thực ra là có. T-Tôi muốn mời cậu làm mẫu lần nữa, nhưng lần này sẽ là concept hoang dã hơn, tôi vẽ cậu đang hút thuốc được chứ?

Suna nhìn chằm chằm cô ấy. Đúng là tình yêu cho nghệ thuật, cậu lại thở ra một đống khói lần nữa, lập tức cảm nhận được mắt cô ấy sáng rực lên. Nhìn đẹp thế sao?

- Đương nhiên là được thôi. Với một điều kiện.

- Kẹo dẻo sao? Tôi biế...

- Cậu rít một hơi này, tôi sẽ làm mẫu cho cậu.

Suna nhìn thấy nụ cười trên mặt Y/n hạ xuống ngay lập tức, mắt chuyển thành hoảng sợ, lòng thấy thoải mái hơn. Trêu đùa cô công chúa này, đúng là dễ chịu thật.

- Thế nào? Sợ rồi à?

Y/n run run nhìn lại về phía Suna, tay cầm lấy vape được chìa ra trên tay cậu ấy. Nhưng dù muốn cậu ấy làm mẫu thế nào, cô ấy cũng không thể hút thuốc như vậy được. Thấy mặt cô gái nhìn như sắp khóc đến nơi, Suna cũng thừa biết cô ấy không thể xuống tay được, liền giật lấy nó từ tay Y/n đi.

Cậu ấy đưa nó lên hút một hơi trước mặt Y/n, rồi khi bỏ vape ra, cậu đột ngột kéo cô ấy lại gần, hai tay ôm lấy mặt và cổ của Y/n, hạ mình xuống hôn cô ấy.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ