𝐆𝐨𝐬𝐡𝐢𝐤𝐢 - 𝐂𝐡𝐞̂ 𝐛𝐚𝐢 (𝟐)

1.8K 220 89
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐂-𝐂𝐡𝐢̣ 𝐘/𝐧.... 𝐂𝐡𝐢̣ 𝐬𝐚𝐲 𝐫𝐨̂̀𝐢..."

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Cô ấy đã chẳng chút ngần ngại nào, kéo mặt Goshiki lại, và đặt lên môi cậu ấy một nụ hôn.

Goshiki đơ người ra vì sốc, hai tay cứng đờ và đầu óc tê liệt. Y/n thì như thể chẳng biết trời đất trăng sao gì nữa, cứ ôm lấy mặt Goshiki, mắt nhắm nghiền và hôn cậu ấy tới tấp. Môi cô ấy liên tục mút mát lấy môi dưới của Goshiki, trêu chọc, tấn công, mặc cho cậu ấy tay chân luống cuống. Cuối cùng thì Goshiki buộc phải đẩy cô ấy ra, đầu muốn xì khói vì độ nóng của mặt mình.

- C-Ch-Chị đang không tỉnh táo, chị Y/n!!!

Sức mạnh của người say dường như cũng mạnh hơn người bình thường, nên Goshiki dù có cố đẩy Y/n ra như nào thì người cô ấy vẫn dính chặt với cậu, hai tay bám chặt lấy cổ không chịu buông.

Y/n mê mang cười nói liên tục, thanh âm phát ra còn hơi nhè nhè như trẻ con:

- Tsutomu... Tsutomu, Tsutomu, khì khì, em nhìn.... đáng yêu quá...

Goshiki ngượng chín mặt. Đáng yêu? Cậu ấy hoàn toàn không tưởng tượng nổi Y/n khi bị chuốc say sẽ trở thành một đứa trẻ bám người thế này.

- G-Gì cơ?

- Em biết không, chị nghĩ em là người tuyệt vờiii nhấttttt trên đời~ Dù chị hay trêu em vậy thôi, nhưng thực sự em rất giỏi ấyyyyy~ Em chăm chỉ luyện tập, và tiến bộ từng ngày, chị nghĩ sau này em sẽ giỏi bóng chuyền lắm lắm lắm luôn~

Goshiki sửng sốt vì những điều mình vừa nghe được. Đây là lần đầu tiên chị Y/n của cậu ấy công nhận năng lực của cậu, hay cả sự nỗ lực của cậu ấy nữa. Không phải chê bai, không phải khinh thường, mà là khen ngợi. Và nếu những lời tâng bốc của người khác làm cậu ấy vui vẻ, mấy lời này của Y/n lại làm cậu ấy cảm giác như đang đi ở trên mây luôn.

Cậu ấy thấy lồng ngực mình căng phồng, và chỉ cần mất kiểm soát chút thôi, sự phấn khích sẽ nuốt chửng Goshiki mất. Ngay hiện tại, cậu ấy chỉ muốn cúi xuống hôn lên trán, mũi, má, thậm chí là cả môi của người con gái trước mặt, nhưng vì chị ấy đang say, làm vậy sẽ chẳng ra dáng đàn ông chút nào.

- C-Chị Y/n.... Chị say rồi... em đưa chị về phòng nghỉ ngơi thôi nhé?

Nhưng dù cậu ấy rất có lòng, có vẻ như không phải ai cũng hiểu được cho tấm lòng ấy.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ