‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐙𝐮𝐦𝐢𝐳𝐮𝐦𝐢 𝐝𝐞̂̃ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐨̛𝐧."
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Sau đó thì mọi chuyện diễn ra tựa nước chảy mây trôi. Hai người đến cuối tuần thì gặp mặt, Iwaizumi sau khi nhìn thấy mặc bộ đồ cực kì đáng yêu của Y/n thì lập tức đỏ mặt, cô ấy xinh thật đấy.
- Xin chào, Iwaizumi-san.
- Chào buổi sáng, Y/n!!
- Sao anh không gọi em là Y/n-chan nữa vậy?
- Đ-Đó là vì... vì... ừm....
- Anh đáng yêu thật.
Rồi cô ấy kéo tay anh ấy đi luôn. Iwaizumi nhìn bàn tay rất tự nhiên mà nắm lấy tay mình, lòng run lên, và cũng siết chặt lấy nó. Y/n là người chọn đủ các trò chơi, nhiều trò thì chỉ đơn thuần là vui thôi, một số trò khác, thì khá là đáng sợ. Nhưng Iwaizumi nhận ra, Y/n không sợ mấy, dù là chơi tàu lượn siêu tốc vòng vòng đi thẳng từ trên xuống, hay vòng xoáy tử thần gì đó. Cô ấy chỉ kích động nắm chặt lấy tay anh, gào rú rất vui vẻ, khiến anh cũng bất giác cười theo.
- Y/n!!! Em không sợ sao?!
- ANH NÓI GÌ CƠ, IWAIZUMI-SAN?!?!
- ANH HỎI LÀ EM KHÔNG SỢ SAO?!?!
- NẾU EM SỢ THÌ SAO?!?! ANH SẼ ÔM EM CHỨ?!?!
Iwaizumi lại nghẹn họng rồi, anh cố nói thêm gì đó nhưng Y/n đã trở về tận hưởng chuyến đi mạo hiểm căng thẳng và gào thét vui sướng rồi, nên anh nhịn lại.
Hai người đi chơi từ 10h sáng, trưa thì cùng nhau ăn ở trong khu vui chơi, chiều họ lại tiếp tục chơi bời rồi vào rạp phim trong đó luôn. Đến lúc không một trò nào họ chưa trải nghiệm, thì cũng đã chiều tối rồi.
Iwaizumi để ý thấy Y/n mắt sáng lên khi thấy hàng kem, tuy cô ấy không nói gì, nhưng anh vẫn chủ động hỏi:
- Em muốn ăn kem không, Y/n?
Cô ấy ngẩng đầu lên nhìn anh, gật đầu, mắt còn có ý cười. Iwaizumi lập tức đi đến chỗ bán kem, hai người chọn vị mình thích, Y/n là vanilla, còn Iwaizumi là chocolate. Họ cùng đứng tựa bên một cái rào chắn, vừa ăn kem vừa ngắm mặt trời lặn, bầu không khí yên bình dễ chịu lạ.
- Hôm nay... em thấy vui chứ?
- Ừm, cảm ơn anh đã dẫn em đi chơi, Iwaizumi-san. Em thấy vui lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...