‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐋𝐞𝐯 𝐯𝐚̀𝐨 𝐯𝐚𝐢 𝐤𝐞̉ 𝐬𝐢 𝐭𝐢̀𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐨̂́𝐜 𝐧𝐠𝐡𝐞̂́𝐜𝐡,
𝐜𝐨̀𝐧 𝐘/𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐥𝐚̃𝐨 𝐜𝐚́𝐨 𝐠𝐢𝐚̀ 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐝𝐮̣ 𝐝𝐨̂̃ 𝐭𝐡𝐨̉ 𝐜𝐨𝐧."⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Từ khi gia nhập giới giải trí cùng với chị gái mình là Alisa, Lev đã từng nhìn thấy vô vàn nhiều minh tinh.
Ai nấy đều có sức hút riêng, có người ưỡn ẹo có người tài hoa, có người lươn lẹo có người xấu tính, nhưng thú thực là cậu cũng tự thấy, minh tinh nào thì minh tinh, cậu chẳng thấy ai đẹp hơn chị mình cả.
Từng có cô người mẫu hay diễn viên nào đó tán tỉnh cậu đấy chứ, nhưng phần là vì cậu chê người ta không được đẹp, mà chị cậu thì lại không vừa mắt mấy con ả hám tiền ấy, nên thành ra Lev chẳng dính bất kì scandal yêu đương nhăng nhít nào trong suốt sự nghiệp người mẫu cả.
À, ý là, cho đến thời điểm hiện tại.
Bởi vì ngay bây giờ, Lev cảm thấy mình chuẩn bị có một cái scandal to bự nhất quả đất, không phải với ai khác, mà chính là với chị người mẫu cực nổi tiếng trong nước - Y/n.
Nhớ lúc Lev bảo là cậu ấy chẳng thấy ai xinh hơn chị mình chứ? Thực ra đúng là cậu ấy thấy thế thật, nhưng mà có một người tuy không xinh hơn, thì cũng phải xinh ngang Alisa, đó là bạn thân chị ấy - người mẫu và diễn viên Y/n.
Alisa và Y/n thường xuyên đi mua sắm và đi ăn nhậu các thứ với nhau, và cũng rất thường xuyên, Lev được rủ đi cùng. Cậu nhìn họ cười đùa hô hố hô hố như vừa hít bóng thì chỉ biết bất lực, mong là không ai nhận ra hai bà điên giữa phố này là người của công chúng.
- Gì vậy, Levochka? Sao lại ỉu xìu thế kia? Lại đây uống với chị một chén nào!
- Thôi nào Alisa, Lev mà uống say thì chốc nữa ai sẽ đưa hai đứa say xỉn chúng mình về chứ? Tốt nhất là cậu vẫn nên uống với tôi đi!!
Rồi họ lại cùng cười sảng, khiến Lev chỉ biết ôm mặt thở dài.
Tuy vậy thì thời gian dần qua đi, Lev cũng nhận ra tình cảm chớm nở của mình đối với người chị tên là Y/n này. Chị ấy rất xinh đẹp, duyên dáng, có nụ cười tươi nghiêng nước nghiêng thành, và cách nói chuyện cực kì thông minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...