‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐲𝐞̂𝐮 𝐭𝐨̂𝐢, 𝐜𝐨̂ 𝐚̂́𝐲... 𝐠𝐚̂𝐲 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐥𝐚̆́𝐦?"
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
(lời tác giả: hôm qua đang sửa truyện thì tui bấm đăng lộn =)))))))) mà không biết bấm phải lúc nào cơ, mãi sau có bạn comment vào tui mới nhận ra :D em xin lỗi kuroo ạ chắc tại em thiếu docosahexaenoic axit quá=))
Như nhiều người đã biết, Kuroo hiện đang làm việc tại Hiệp hội Bóng chuyền Nhật Bản - Phân khu Quảng bá thể thao. Công việc chủ yếu của anh là tổ chức hoạt động khơi dậy hứng thú về bộ môn bóng chuyền, rất bận rộn, nhiều khi phải tới lui trong và ngoài nước, chạy deadline liên tục.
Và cũng nói thật là Kuroo đi làm cái nghề này căn bản là vì đam mê thôi chứ lương chả cao gì hết, nhà cũng không to, tiền kiếm được chỉ đủ nuôi anh với một con mèo nhỏ nữa.
Phải rồi, một con mèo nhỏ nữa.
Con mèo này cực kì đẹp, thu hút, lười biếng, và phiền phức không thể tưởng tượng nổi. Con mèo ấy còn biết cắn người, giận dỗi, chành chọe, và khiến Kuroo suốt ngày phải chạy theo dỗ dành nữa cơ. Thế mà chả hiểu sao Kuroo cứ như thể dính ngải, muốn buông nó ra cũng không buông nổi, đành chiều chuộng nó mãi thôi.
Tên con mèo ấy, là Y/n.
Ồ, nghe đến đây là biết rồi nhỉ.
Rõ ràng không phải mèo mà, Kuroo chơi ngải thật à.
Đùa đấy, sau đây sẽ là câu chuyện một ngày bình thường của Kuroo và cô mèo nhỏ của anh ấy.
-------------
7h sáng, Kuroo lục đục tỉnh giấc.
Sáng nào anh cũng phải dậy tầm này để kịp đi làm lúc 8h, hôm nay cũng thế.
Nhìn sang bên cạnh thì thấy Y/n vẫn đang nằm lơ mơ ngủ, Kuroo khẽ kéo chăn lên đắp kín phần lưng trần hở ra của cô ấy. Có mỗi lúc ngủ là ngoan ngoãn thế này, anh cười yêu chiều rồi đặt lên trán Y/n một nụ hôn.
Sau đó thì Kuroo rời giường, đi vào nhà vệ sinh đánh răng, ra ngoài ăn ngũ cốc cho bữa sáng, chuẩn bị sẵn phần cho Y/n, rồi lại đi vào phòng ngủ để thay đồ. Tủ quần áo của anh đúng không có gì ngoài sơ mi và vest. Mặc được chiếc sơ mi trắng xong thì Kuroo phân vân không biết nay nên mặc vest màu gì tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Hayran Kurgunơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...