‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐗𝐢𝐧 𝐜𝐡𝐚̀𝐨, 𝐊𝐨𝐫𝐚𝐢~"
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
- Korai!! Mẹ quên chưa nói với con, nhưng Y/n sẽ đến ở nhà mình trong tầm một tháng tới!!
- Hảaaa?!?! Tại sao chứ?!?!
- Bố mẹ con bé đi công tác với nhau, gửi Y/n ở nhà mình. Hai đứa hồi nhỏ chơi thân với nhau lắm mà, cũng mới được 3 năm kể từ lúc Y/n chuyển đi thôi chứ mấy. Đối tốt với bạn nhé, Korai!
Hoshiumi nhăn mặt, miễn cưỡng đồng ý. Cậu không thích cô gái này lắm, tính tình cực kì đáng ghét, hở ra là trêu cậu về chiều cao, và chẳng bao giờ tỏ vẻ thán phục trước kĩ năng của cậu nữa. Trước giờ hai người cứ gặp là sẽ cãi cọ chành chọe với nhau, mà giờ phải chịu đựng Y/n những một tháng, urghhhhh.
Mà kể ra cũng 3 năm từ lúc cậu lần cuối nhìn thấy cô ấy rồi, không biết có thay đổi gì không nhỉ. Thay đổi mà Hoshiumi tò mò nhất, chính là cô ấy liệu có cao hơn cậu không. Cầu trời khấn phật là cô ấy thấp hơn, không thì chuẩn bị nghe mấy lời trêu chọc mà cậu ghét nhất rồi đấy.
-------------
- Korai!!! Y/n đến rồi này!!!
Hoshiumi nghe tiếng cười nói lục đục ở dưới nhà, liền lười biếng đi xuống. Làm ơn hãy thấp hơn. Làm ơn hãy thấp hơn. Làm ơn hãy thấp hơn. Cậu cầu nguyện trong lòng như vậy, và khi cậu mở to mắt ra, cậu cuối cùng cũng đã gặp lại Y/n sau 3 năm trời.
Tóc cô ấy đã dài hơn, da cũng trắng trẻo hơn, phong cách nhìn cũng dịu dàng thục nữ hơn, và quan trọng là xinh h... nhầm, không cao hơn cậu.
- Xin chào, Korai~ Có nhớ chị không chú em~
- Hả?!?! Ai cho cậu làm chị cơ?! Đổi lại đi nhé, giờ tôi cao hơn cậu rồi!!!
À, vẫn đáng ghét như vậy. Hoshiumi nhìn thấy cô gái trước mặt mình cười một tiếng, nụ cười của cô ấy nhìn cũng lóa mắt hơn trước nữa, cậu bất giác ngơ ngẩn ra.
Chào hỏi xong xuôi, Hoshiumi dẫn Y/n lên phòng nghỉ của khách, cũng ở cạnh phòng cậu luôn. Cô ấy nhanh chóng sắp xếp đồ đạc của mình vào, lau dọn sao cho phòng ốc sạch sẽ, một phát hết luôn cả buổi chiều. Buổi tối thì cả nhà cùng nhau ăn cơm, Hoshiumi không biết giữa cậu với Y/n thì mẹ cậu thích ai hơn nữa. Bầu không khí êm ấm và những tiếng cười ha hả khiến bữa ăn trở nên dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanficnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...