𝐊𝐚𝐠𝐞𝐲𝐚𝐦𝐚 - 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐲𝐨𝐮 (𝟏)

5.3K 329 78
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐓𝐨𝐛𝐢𝐨-𝐤𝐮𝐧, 𝐭𝐨̂𝐢 𝐠𝐨̣𝐢 𝐜𝐚̣̂𝐮 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐯𝐚̣̂𝐲 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐜𝐡𝐮̛́?"

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Chuyện là, ờm, Kageyama có đế ý một cô gái. Khác lớp cậu, cùng lớp 1 với Hinata, nhìn rất nhỏ nhắn, cũng rất dễ thương, chỉ có điều hơi ngốc một chút.

Kageyama bắt gặp cô ấy bị phạt đứng ngoài hành lang vài ba lần vì ngủ gật trong giờ. Còn bị nêu danh đi muộn trước toàn trường hôm chào cờ. Qua lời kể của Hinata thì cô ấy trong lớp hay bị các giáo viên gọi giật lên bảng vì nhớ trước quên sau.

Tên cô ấy, là Y/n.

Mới đầu cậu không để ý lắm. Nhưng vào một ngày đẹp trời nọ, cậu đang đi trên hành lang thì bị một cái gì đó đâm sầm vào lưng. Cô gái nhỏ ngã xuống đất, trên tay cô ấy còn đang ôm chồng sách rất to, có lẽ vì thế mà không nhìn được đường. Kageyama nhận ra cô gái này, dù sao cũng được lên sân khấu trước toàn trường vì tội đi học muộn cơ mà. Nhìn gần thì mới phát hiện ra, trông cô ấy còn ngớ ngẩn hơn cậu tưởng nhiều.

- Cậu không sao chứ?

- Ai da, x-xin lỗi cậu!!! À, hay là, anh?

- Tôi cũng là năm nhất. Để tôi giúp cậu nhặt đống sách này lên.

- À, à, cảm ơn cậu nhiều!!!

Kageyama nhanh chóng nhặt đống sách văng tung toé khắp nơi lên, và nhận ra chúng cũng khá nặng, đặc biệt là cho một cô gái mỏng manh như vậy. Cô ấy đang nhìn cậu vẻ tò mò đầy thiện ý, dáng vẻ ngơ ngác cực kì dễ thương, khiến lòng Kageyama cũng run run lên.

- Cậu cần mang chúng đến đâu vậy? Để tôi giúp luôn.

- P-phòng giáo vụ tầng ba! Cảm ơn cậu nhiều, hehe, đống sách này cũng hơi nặng thật.

Hai người sóng vai nhau cùng bước đi trên hành lang, Kageyama thấy mặt mình hơi nóng lên khi thi thoảng có người ngoái đầu lại nhìn hai người họ. Sau khi đặt chồng sách tại phòng giáo vụ, Y/n và Kageyama cùng nhau đi về lớp, sự im lặng ngại ngùng bao trùm lấy hai người cho đến khi Y/n mở miệng:

- Hôm nay cảm ơn cậu nhiều lắm!!! Tôi là Y/n lớp 1, nếu cậu cần gì có thể nhờ tôi giúp nha! Dù có khi tôi cũng chẳng giúp được mấy hehe... À mà tên cậu là gì vậy?

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ