‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐘-𝐘/𝐧... 𝐓𝐨̂𝐢 𝐧𝐡𝐨̛́ 𝐞𝐦..."
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Kỳ thực, từ lúc Terushima chạy đến xin số điện thoại cô ấy với vẻ ngả ngớn, Y/n đã nhìn ra được, cậu ta là dạng bad boy nửa mùa. Xỏ khuyên tai, bấm khuyên lưỡi, ngoại hình ưa nhìn, nhưng vẫn phải chạy tới lui để hỏi xin số điện thoại người khác, haizzzzz. Chắc cậu ta không biết, với vẻ ngoài dạng này, thì nên lạnh lùng đứng một chỗ, tự khắc sẽ có người đổ xô đến thôi.
Dạng bad boy nửa mùa như này, hay nhiệt tình theo đuổi người khác, nhưng lại luôn bị đề phòng, rồi kết cục vẫn là cãi nhau rồi chia tay. Nhưng vì Terushima thuộc dạng không hay nghiêm túc, tính tình trẻ con, nên anh ta vượt qua nó rất nhanh. Đó chẳng qua là do anh ta chưa gặp phải cao thủ, chứ không thì, dạng người này, là dễ chinh phục nhất.
Vậy thì, nên bắt đầu thế nào đây?
Y/n mỉm cười đáp lại Terushima, lập tức nhận được gò má ửng hồng vì phấn khích của anh ta. Chà, mong anh vẫn còn cười được như vậy sau khi dính phải em, Yuuji-kun.
-----------------
Đã hai tuần kể từ ngày Terushima chia tay Y/n. Cũng không phải là cậu không có đối tượng mới, chỉ là những lúc rảnh rỗi cậu bất giác cứ nhớ đến cô ấy. Kỳ lạ thật. Đây là lần đầu tiên mình gặp hiện tượng này, Terushima nghĩ thầm. Chẳng lẽ, mình vẫn còn thích cô ấy sao?
Loại suy nghĩ này, một khi đã xuất hiện, thì sẽ rất khó biến mất. Nó sẽ lởn vởn trong đầu cậu ta, khiến cậu ấy nghĩ về Y/n không ngơi nghỉ, không thể phân định rõ tình cảm của bản thân, tạo ra ảo giác rằng Terushima thích cô ấy rất nhiều. Cuối cùng, sau ba ngày bị giày vò bởi bóng hình của cô ấy dù là ban ngày hay ban đêm, Terushima không chịu nổi nữa, gọi điện thoại cho Y/n.
Cậu ấy phải gọi đến lần thứ ba, cô ấy mới nhấc máy. Cậu nuốt nước bọt, dù sao cũng là lần đầu tiên mặt dày đeo bám người cũ, hơi ngại một chút.
- Alo?
Giọng cô ấy dễ nghe quá. Cùng giọng điệu này đã gọi tên cậu ấy rất nhiều lần, cười nói với cậu ấy, nói những lời mật ngọt mà giờ đây Terushima cực kì nhớ nhung.
- Y-Y/n... Tôi nhớ em...
- Yuuji, chúng ta đã chia tay rồi mà. Là anh chủ động, anh không nhớ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...