𝐃𝐚𝐢𝐜𝐡𝐢 - 𝐇𝐨̛𝐧 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢

2.7K 242 51
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐓𝐨̂𝐢 𝐡𝐨̛𝐧 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐜𝐚̣̂𝐮 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐬𝐚𝐨 𝐜𝐨̛ 𝐜𝐡𝐮̛́?"

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Lần đầu tiên Y/n va vào Daichi ở cửa hàng tiện lợi, cô ấy đã không nghĩ anh là học sinh cấp ba. Anh mang vibe trưởng thành quá độ, khiến Y/n tin rằng anh ấy ít nhất cũng phải đang học đại học hay cao học gì đó.

- Hơ, em xin lỗi anh ạ...

Daichi vừa thở dài vừa đáp lại cô gái trước mặt:

- Bạn, thực ra là bạn. Cậu là năm ba Karasuno đúng không, tôi từng thấy cậu ở trường rồi....

- ....

- ..... Sao cậu lại nhìn tôi như vậy?

Lại còn với cái vẻ thăm dò khó hiểu, nhìn từ trên xuống dưới đánh giá nữa.

- Cậu thực sự không nhìn giống mấy kẻ bám đuôi bình thường lắm....

B-Bám đuôi?! Daichi hoảng loạn vì không hiểu sao đang là học sinh ba tốt thì mình lại bị xem thành mấy tên biến thái đeo bám.

- K-Không phải, tôi cũng là năm ba Karasuno mà, tôi học lớp 3-4 đó! Cậu học lớp 3-2 cùng Kiyoko phải không, cô ấy là quản lí câu lạc bộ tôi nè!! Thực sự tôi không phải bám đuôi gì đâu....

Daichi hoảng hốt giải thích về cách anh ấy biết đến Y/n cho đến khi nhận ra cô ấy đang cố nhịn cười. Anh lập tức còn ngượng hơn nữa, cuối cùng nghe cô ấy cười ra tiếng luôn.

- Hahahaha.... Tôi cũng hơi lờ mờ nhận ra cậu rồi. Cậu ở câu lạc bộ bóng chuyền, phải chứ? Kiyoko thỉnh thoảng có nhắc đến cậu và những thành viên khác. Xin lỗi vì vừa nãy nhé, đây, để tôi mời cậu chai nước, coi như tạ tội đi!

Daichi có hơi ngơ ngẩn khi thấy nụ cười tinh quái của Y/n, thực ra anh ấy nhận ra được cô ấy chính là vì Y/n khá nổi tiếng với cánh con trai. Cô ấy có gương mặt trẻ con, khóe miệng hay cười lém lỉnh, và có một đôi mắt ánh lên vẻ thông minh. Daichi cũng phải công nhận, cô ấy trông rất đáng yêu.

Kiểu ngọt ngào.

Và do không từ chối được, cũng không muốn từ chối cô ấy, Daichi sau cùng vẫn ở lại cùng Y/n ăn vặt và nói chuyện vu vơ ở cửa hàng tiện lợi. Hai người tám nhảm một lúc thì thấy khá hợp nhau, combo tối muộn với đồ uống đúng là bất khả chiến bại.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ