𝐀𝐤𝐚𝐚𝐬𝐡𝐢 - 𝐂𝐮𝐝𝐝𝐥𝐞 | 𝟖𝟒𝐤 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐬 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥

3.4K 262 63
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐆𝐢𝐨̛̀ 𝐭𝐨̂𝐢 𝐜𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐥𝐚̀ 𝐜𝐚́𝐢 𝐭𝐨̣̂𝐢 𝐜𝐨̛?"

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

lời tác giả: this chapter is dedicated to Fuyu.

chương truyện này vốn là tớ dành tặng riêng cho bạn Fuyu (@thienkha03) qua hoạt động thư tình trên facebook, nhưng vì bạn đã đồng ý chia sẻ cho mọi người nên tớ sẽ coi chương này thay cho chương 84k reads nha ><

cảm ơn cậu rất rất nhiều vì đã dành tình cảm cho tớ và chiếc fic này ạ 🌷

___________

Sáng chủ nhật đẹp trời, Akaashi mơ màng tỉnh giấc trên giường ngủ.

Anh nghe thấy tiếng chim kêu chiêm chiếp ngoài cửa sổ, cùng với chút ánh nắng nhạt màu thấm vào những chiếc rèm treo.

Do nay là cuối tuần nên Akaashi đặt chuông dậy muộn hơn thường ngày nhiều chút, anh nhìn giờ đồng hồ rồi quay sang bên cạnh ngắm nghía cô người yêu. Ồ, vẫn đang ngủ êm ru, Akaashi nghịch nghịch mấy lọn tóc của cô ấy một lát thì đã thấy Y/n lờ mờ tỉnh.

- Ưm... Đã sáng rồi sao...

Y/n ngái ngủ nũng nịu dù mắt vẫn đang nhắm tịt lại, đầu theo bản năng rúc rúc vào trong lồng ngực Akaashi. Anh hôn phớt lên gương mặt chưa tỉnh táo hẳn của cô ấy, tay nhẹ nhàng vuốt ve phần eo lưng, đổi lại là vài tiếng khúc khích cười của Y/n.

- Bây giờ là mấy giờ rồi, Keiji...?

- 10h sáng. Mình có dư ra 30 phút nằm cuddle trên giường cơ.

- Kinh. Anh tính sẵn rồi đấy à?

- Có thể.

Khung cảnh buổi sáng yên bình dễ chịu khiến Akaashi thầm than thở ước gì ngày nào cũng là Chủ nhật. Hai người ôm ấp hôn hít qua lại thêm cả nửa tiếng đồng hồ thì mới chịu rời giường, rồi dắt nhau vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân.

Một cặp đôi tóc bù xù như tổ quạ, tay cầm bàn chải đôi một đen một xanh, đứng trước gương to mà đồng đều đánh răng. Trong suốt cả quá trình, Y/n duy trì eye contact với Akaashi trong gương, cô ấy dường như còn thấy khóe miệng anh hơi cong lên vì quả tóc tai lộn xộn của mình.

Anh thì khác cái quái gì mà cười, Y/n đẩy một bên hông mình vào người Akaashi, khiến anh loạng choạng nghiêng hẳn về bên phải.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ