𝐀𝐭𝐬𝐮𝐦𝐮 - 𝐑𝐞𝐝 𝐟𝐥𝐚𝐠

4K 301 76
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐁𝐚̣𝐧 𝐭𝐫𝐚𝐢."

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Atsumu là một tên đểu chính hiệu.

Cậu ta nửa tự hào vì điều đó, nửa không. Tự hào ở chỗ là mấy cô gái vừa nhìn thấy cậu ta đã phải gào rú, còn không tự hào là bởi cậu đã làm tan nát trái tim của quá nhiều người. Những giọt nước mắt mặn chát, những dòng tin nhắn chửi bới, vân vân và mây mây, Atsumu thi thoảng lại nhận được một lần.

Và tuy rằng cũng thấy hơi tội lỗi thật, cậu vẫn chỉ muốn vui vẻ mà thôi.

Tại sao con người ta cứ phải yêu đương nghiêm túc cơ chứ?

Trước giờ Atsumu không có cái nhu cầu này. Mọi cuộc tình của cậu chỉ cần vui vẻ, nóng bỏng, và chóng vánh là được rồi, chán thì chia tay, còn hứng thì tiếp tục, vậy thôi. Mặc dù nhiều lần bị phát hiện cặp kè với nhiều mỹ nữ, lần nào Atsumu cũng chỉ lên tiếng đính chính một câu "Chúng tôi chỉ là bạn.". Riết fan của cậu cũng biết thừa cậu red flag thế nào, nhưng điều ấy chỉ làm cho họ thêm mê đắm.

Cờ đỏ thì cứ đỏ, không mù màu thì chúng tôi làm bò tót.

Nhưng rồi thì cái nết tồi tệ tự do của Atsumu hoàn toàn bị chặn đứng khi cậu gặp gỡ Y/n, một người không những không mù màu, mà còn cờ đỏ hơn cả cậu ấy nữa.

—————————

Một ngày đẹp trời như bao ngày đẹp trời khác, Y/n trở về nhà của mình sau một ngày làm việc.

Khi vặn tay vào nắm đấm cửa và thấy nó đã được mở sẵn rồi, cô ấy khẽ mỉm cười. Xem ra có người định cắm cọc ở nhà mình hẳn rồi đây, hôm nào về cũng thấy đã chờ sẵn. Sợ Y/n bỏ đi theo thằng khác hay gì?

Quả nhiên, sau khi tiến vào trong, Y/n tìm thấy Atsumu đang lăn lộn trên giường của mình lướt điện thoại, nghe thấy tiếng cô ấy trở về thì lập tức ngoảnh đầu lại, thiếu điều vẫy vẫy cái đuôi:

- Em đã về rồi đấy à?

- Ừm hứm. Atsumu, sao anh lại sang nhà em rồi?

Y/n thả mình nằm phịch xuống giường, hai tay dang ra thoải mái. Atsumu nhanh chóng tìm đường rúc vào ngực cô ấy dễ chịu, còn Y/n đưa tay lên vuốt ve mấy lọn tóc vàng mềm mại của anh.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ