𝐎𝐢𝐤𝐚𝐰𝐚 - 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̣𝐭

5.2K 371 83
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐘/𝐧-𝐜𝐡𝐚𝐧.... "

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Lần đầu tiên Oikawa xông tới để bắt chuyện với Y/n, cậu ấy đã bị bơ hoàn toàn. Cô gái chỉ liếc nhìn cậu với ánh mắt lạnh thấu xương, rồi đi thẳng. Chuyện này khiến Oikawa sửng sốt, và cả ngày hôm ấy cậu cứ lải nhải mãi về Y/n cho Iwaizumi, vì hai người đó học cùng lớp.

- Iwa-chan, tại sao cô ấy lại không trả lời tớ vậy??? Bình thường cô ấy cũng lạnh lùng thế sao???

- Chắc vậy đấy, bình thường trên lớp cô ấy cũng ít nói, chỉ giao lưu với mấy người bạn thân. Đừng có làm phiền Y/n nếu cô ấy không thích cậu nữa, Shittykawa!!!

Nhưng đương nhiên Oikawa không từ bỏ rồi. Mấy cô gái khó tiếp cận như vậy, thực ra lại là gu cậu ấy, chứ fangirl đeo đuổi mãi thật chẳng thú vị chút nào.

Và thế là hành trình cố gắng làm thân với Y/n của Oikawa đã bắt đầu, không hề hay biết cuộc gặp gỡ này sẽ làm thay đổi cả cuộc đời anh.

----------------

Hai tháng sau, vào một ngày mùa xuân xinh đẹp, Iwaizumi và Oikawa đang trên đường di chuyển từ lớp học xuống phòng thể chất để tập bóng chuyền thì fangirl của Oikawa xuất hiện. Vẻ ngoài của anh ta cùng với tính cách giả trân dễ gần hẳn đã lừa được nhiều người, Iwaizumi nghĩ thầm khi thấy cậu bạn mình cười nói với mấy cô gái và bản thân bị đẩy ra xa hơn. 

- Anh ấy nhìn vui vẻ phết nhỉ?

Iwaizumi lạnh cả sống lưng khi nghe thấy giọng của người con gái đứng cạnh mình từ lúc nào không biết. Bị bắt tại trận thế này thì đến cậu ấy cũng không bênh vực được cho Oikawa, chỉ có thể ngượng ngùng gãi đầu không biết trả lời ra sao. 

- Cậu không định ra... phủ đầu à?

Iwaizumi dè dặt hỏi, đổi lại tiếng cười nhỏ của Y/n. 

- Iwaizumi, cậu biết Oikawa thực ra khá giống một chú cún không? Nếu có gì đó sai xảy ra, thì đó hẳn là do sự thiếu năng lực của tôi, vì đã không dạy dỗ anh ấy tử tế.

Iwaizumi rùng mình. Dù vẻ ngoài Y/n có xinh đẹp đến đâu, cô ấy thực sự có thể tỏa ra loại áp lực đầy đáng sợ như vậy đấy, lời cô ấy nói ra cũng khiến người khác run rẩy. Đúng lúc này, một fangirl từ đâu chui ra đòi tặng cho Oikawa một hộp sô cô la hình trái tim đi kèm với lá thư tình. Má cô ấy hây hây hồng cùng với ánh mắt chờ mong, Iwaizumi như nín thở, anh ấy sợ mình bị đống gai nhọn vô hình trên người Y/n xiên cho chết tại chỗ.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ