𝐊𝐢𝐭𝐚 - 𝐂𝐚̣̂𝐩 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐭𝐢̉ 𝐬𝐨̂́

3.2K 283 163
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐌𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢̀𝐧 𝐭𝐚́𝐦 𝐭𝐫𝐚̆𝐦 𝐥𝐞̉ 𝐛𝐚̉𝐲 𝐯𝐚̀
𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐧𝐠𝐡𝐢̀𝐧 𝐛𝐨̂́𝐧 𝐭𝐫𝐚̆𝐦 𝐡𝐚𝐢 𝐦𝐮̛𝐨̛𝐢 𝐡𝐚𝐢."

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

(lời tác giả: đây là chương nối tiếp của 𝐊𝐢𝐭𝐚 - 𝐊𝐲̀ 𝐩𝐡𝐮̀𝐧𝐠 đ𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐡𝐮̉ nhé ạ. kể ra thì Kita đúng chuẩn husband material, học giỏi, dịu dàng, hiếu thảo, chu toàn TT standard nha)

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cặp đôi nổi tiếng nhất của cao trung Inarizaki đã chia tay do có những dự định khác biệt cho tương lai mỗi người. Y/n quyết định đi du học, trong khi Kita thì lại chọn nghiên cứu giống lúa mới ở vùng nông thôn.

- Tôi tôn trọng quyết định của cậu. Vậy nên là được rồi, chia tay thôi.

- Cảm ơn. Tốt nhất vẫn nên chia tay, bốn năm sau tôi quay lại, chúng ta đều là những con người khác rồi, tôi sẽ không thích cậu, mà cậu cũng sẽ không thích tôi nữa.

- Vậy nếu tôi vẫn thích cậu thì sao, Y/n? Chúng ta.... sẽ quay lại chứ?

Người ta thường hay bảo ấy, lời nói thì gió bay. 

Nhưng biết làm sao bây giờ, cả Y/n lẫn Kita, đều là người đặt thích chữ tín lên đầu. 

————————

Loáng một cái, thời khắc 4 năm đã điểm. Y/n đã về nước được vài ngày và hiện tại đang bận rộn sắp xếp lại mọi thứ ở trong nước. Hôm nay, cô ấy thấy nhà cửa công việc đã hòm hòm, thì quyết định bắt xe buýt về quê thăm mẹ.

Hoặc ít ra dự tính là như vậy.

Y/n đã ngủ quên trên xe buýt hơi lâu, và khi tài xế gõ gõ vai đánh thức cô ấy dậy, Y/n không biết mình đang ở chốn nào nữa rồi. Điện thoại nghe nhạc đến hết cả pin, không thể tìm đường, cũng chả thể gọi báo. Thôi thì cứ vào cái làng nhỏ này hỏi xin cục sạc chút vậy, mong là người dân ở đây không lạnh lùng quá.

Y/n đi lòng vòng quanh các ngôi nhà trong làng, nhưng nhà nào cũng đóng kín cửa, ngược lại dần dà cô ấy lại bị quang cảnh đồng lúa ở đây mê hoặc.

- Đẹp thật.....

Lúa cứ chín vàng ươm, ánh nắng thì nhảy nhót trên từng hạt bóng mượt, gió đìu hiu thôi khiến bầu không khí chỗ này thanh bình đến lạ. Nói mới nhớ, hình như cậu ta cũng sống ở một vùng thôn quê kiểu như này....

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ