𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢𝐚̉ 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 | 𝐍𝐠𝐨̣𝐭

3.1K 294 128
                                    

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐕𝐚̀ 𝐡𝐨̂𝐦 𝐚̂́𝐲 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐭𝐨̛́ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝐫𝐨̛𝐢 𝐯𝐚̀𝐨 𝐥𝐮̛𝐨̛́𝐢 𝐭𝐢̀𝐧𝐡."

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Vào một ngày không mưa mà cũng chẳng nắng, cậu vô tình tìm thấy trên Wattpad một tập truyện bìa hồng.

Tên truyện được cách điệu ngựa ngựa, lại còn có độc một chữ "ngọt" ngắn ngủn khiến cậu hơi tò mò. Vì thế cậu đã bấm vào xem thử, xong rồi vì mê các anh Haikyuu quá, cậu lưu tạm truyện vào trong library cái đã.

Rồi cũng một ngày chẳng nắng gắt chẳng mưa rào y hệt ngày hôm ấy, hoặc trùng với ngày hôm ấy luôn, cậu rảnh rỗi bấm nút đọc. Á à, chương đầu tiên đã Tsukishima Kei, chắc con ả tác giả này cũng mê anh đầu vàng mỏ hỗn đây.

Nhưng mà được cái con ả này viết cũng.... được, tạm coi là cutie, làm mình cũng hơi hơi muốn đọc tiếp. Hơi hơi thôi.

Hmmmm, có nên bấm vote cái để ủng hộ không nhỉ? Thồi, cũng chẳng phải là hay nhất, cứ đọc trong âm thầm thôi vậy.

Ơ, nhưng cậu lại trót bấm nhầm hình ngôi sao mất rồi. Thôi thì lỡ tay, cứ để đấy đi vậy.

Đó là lần đầu tiên tớ chính thức biết tên cậu.

Mà này, nói thật không mõm đâu, tớ thấy tên của cậu, rất đẹp.

————————

Sau đó thì cậu vẫn đọc các chương truyện của tớ thường xuyên, hứng thì đọc hết không chừa một ai, không thì cứ bias mà phang vậy. Chương nào cậu thấy hay thì cậu tặng một vote, còn nếu không hay lắm thì cậu tặng một view thôi.

Nhưng cái mà cậu chẳng hề biết, là mỗi chiếc thông báo nhỏ xinh gửi về cho tớ mỗi lần cậu vote, lại đóng ý nghĩa quan trọng đến nhường nào.

Năm nay tớ mới lớp 12 thôi, và bộ truyện này được ra vào trong hè 2022 là nhiều. Đầu năm tớ cố gắng chăm chỉ học tập các kiểu nên chẳng ra chương mới, nhưng mà áp lực học tập thì lại dẫn lối tớ về với viết lách.

Sau hai tháng im hơi lặng tiếng, tớ lại ra thêm hai chương truyện nữa. Và hôm ấy cũng là ngày tớ chính thức rơi vào lưới tình.

Chưa đầy một tiếng sau khi tớ publish hai chương truyện ấy, mọi người đã vào vote ầm ầm. Sở dĩ tớ tưởng lâu rồi nên chắc chẳng ai còn nhớ, nên hôm ấy tớ đã xúc động và khóc một chút.

Một chút thôi, tớ không mít ướt tí nào đâu nhé.

Chỉ là nhiều khi cuộc sống vờn tớ như mèo vờn chuột, tớ cũng căng thẳng mệt mỏi chứ chẳng được màu hường như bìa truyện của tớ đâu. Tinh thần tớ tuy 90% là vui vẻ lạc quan, nhưng vẫn có những ngày tớ cảm thấy tệ lắm lắm.

Viết lách trên Wattpad là cách tớ giải tỏa căng thẳng, nhưng còn các độc giả của tớ là nguồn động lực để tớ tiếp tục nỗ lực. Hôm ấy tớ cảm giác mình đã được ôm vào lòng rất nhiều lần, và các cậu đọc truyện của tớ đều như đang nói rằng "Cố lên, tớ vẫn ở đây đợi cậu.".

Thực sự rất cảm ơn các cậu.

Tớ nợ các cậu quá nhiều rồi.

Kể cả các cậu biết đến tớ sau hôm ấy, thì tớ vẫn muốn các cậu biết mỗi lượt đọc, mỗi chiếc vote của cậu đều bằng một cái ôm hôn. Tớ biết ơn tất cả vì đã cho tớ niềm tin rằng dù có thế nào, vẫn có người ở đây chờ đợi tớ, và yêu thích cái tâm hồn mộng mơ ngớ ngẩn này.

Fandom Haikyuu là chiếc fandom đáng yêu nhất, supportive nhất mà tớ từng gặp, những đêm nào khó ngủ tớ cũng sẽ lục lại comment của từng chương để đọc một lần. Mọi người nói văn phong tớ chữa lành, chẳng qua là vì tớ cũng muốn an ủi những sự vất vả nhấp nhô trong đời của cậu, giống như những comment của cậu làm cho tớ vậy.

Tớ thích cậu lắm lắm luôn đấy, cậu nào có hay?

————————

Vậy mà giờ đây đã là kết thúc của tập truyện này rồi, tớ cảm ơn các cậu vì đã đưa tớ đi xa đến tận đây. Con số 54k reads, 5.9k votes là một con số không nhỏ, nhưng tình yêu của tớ dành cho cậu mới gọi là to.

Cũng vì quá là mê cậu rồi nên tớ đã quyết định là mỗi một lần 𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭 được thêm 10k reads, tớ sẽ lại ra chương truyện tri ân các độc giả nhé ạ. Thế nên cậu nào có bạn cùng đu Haikyuu có thể giới thiệu để tăng view nhanh nha, tớ cảm ơn trước ạ muahahahaha.

Với lại, trong mùa hè 2023 này, nếu tớ rảnh rỗi, có thể tớ sẽ cân nhắc cho ra thêm một bộ truyện Haikyuu nữa, tin chưa chuẩn chưa chắc đâu nha. Còn ai chưa follow tớ thì có thể ghé profile tớ cho tớ một follow, để nếu tớ cho ra tác phẩm mới cậu sẽ nhận được noti đó.

PR thế đủ rồi, dù thế nào thì tớ vẫn chúc cậu sau này tìm được một người tình cute hơn cả các chàng trai Haikyuu trong truyện của tớ.

Các cậu sẽ trải nghiệm tình yêu, sẽ cười, sẽ khóc, sẽ si mê, mà cũng sẽ gay gắt. Các cậu sẽ đi qua thăng trầm, vượt lên khỏi sóng gió, và dù một cuộc tình rất "ngọt", đôi khi nó cũng đắng cay đủ phần. Nhưng nếu đấy thực sự là tình yêu, tớ mong nó sẽ chẳng bao giờ phải kết thúc, dù nó làm trái tim cậu nhói lên như phải bỏng đi chăng nữa.

Cuối cùng, nếu một ngày nào đó cậu buồn, hãy cứ thoải mái quay trở lại đây. Tập truyện này sinh ra là để vỗ về cậu, nên tớ sẽ luôn mở rộng cánh tay chào đón.

Mãi yêu cậu,

motconmeobeo.

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

"𝐂𝐚̣̂𝐮 𝐥𝐚̣𝐢 𝐪𝐮𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐨̛̉ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐭𝐨̛́ 𝐚̀?"

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ