‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐃𝐚𝐫𝐥𝐢𝐧𝐠, 𝐲𝐨𝐮'𝐫𝐞 𝐦𝐲, 𝐦𝐲, 𝐦𝐲, 𝐦𝐲 𝐥𝐨𝐯𝐞𝐫."
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
(lời tác giả: kể từ khi xem một vid tiktok cơm tró của những người yêu nhau và đột ngột nghĩ đến tendou, tôi biết mình xong rồi =)))))))))))
Yêu Tendou giống như một giấc mộng vậy.
Anh tinh tế, biết cách chiều chuộng, và lãng mạn hơn tất thảy các vì sao. Anh kì lạ, thú vị, lúc nào cũng đem lại cảm giác bí ẩn tò mò khó nắm bắt. Hơn cả, Tendou là người mà một khi tiếp xúc, sẽ khiến bạn cảm thấy mình được sống lại lần nữa.
Y/n chính là cô gái có được cái vinh dự làm người yêu của Tendou ấy.
Hôm nay cô ấy sau khi tan làm thì phấn khởi về nhà tắm rửa sạch sẽ, trang điểm xinh đẹp, mặc một chiếc váy hoa hòe bánh bèo rồi chậm rãi đi đến nhà hàng mà Tendou làm việc.
Một quán ăn sang chảnh giữa trung tâm thành phố hoa lệ Paris.
9h tối hơn, Y/n mới đến nơi, nhưng ánh đèn vàng hào nhoáng của cửa tiệm chocolate vẫn đang lung linh rực sáng. Các ô cửa hoàn toàn làm bằng kính nên có thể nhìn thấy những người vừa vui vẻ trò chuyện vừa thưởng thức đồ ngọt ở bên trong. Và ở phía góc phòng trong cùng, là chàng trai mặc bộ đồ đầu bếp đang hớn hở nếm thử vị chocolate mình nấu.
Anh chàng này kén ăn như thế chẳng phải là vì toàn chê đồ người khác nấu hay sao?
Mắt Y/n dán lấy Tendou đang tập trung làm việc, khóe miệng cong cong dịu dàng. Cách mắt anh ấy sáng lên khi nếm được vị ngọt, mày cau lại nhăn nhó nếu ăn phải thứ đắng, những ngón tay thon dài tỉ mỉ trang trí từng chiếc bánh,... đều có sức hút không cưỡng lại nổi.
Việc Y/n thích làm nhất trên đời, có lẽ là đứng ở ngoài cửa hàng, chăm chú theo dõi từng chuyển động, và biểu cảm của anh người yêu mình như thế.
Mãi một lúc sau, khi bếp trưởng chỗ Tendou làm vỗ vỗ vai anh ấy để chỉ ra ngoài cửa sổ, Tendou mới nhìn thấy Y/n. Cô ấy mỉm cười rạng rỡ khi thấy anh tăng động vẫy tay không ngừng nghỉ, rồi cũng từ tốn đi vào trong cửa hàng, lịch sự chào hỏi các đầu bếp khác.
- Y/n!!! Em lại đứng ngoài cửa nhìn anh đấy à??
- Vâng ạ?
- Đúng thật là, chịu em rồi~ Hôm nào ngắm anh chẳng được chứ, sao cứ thích đứng ngoài vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...