‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐁𝐞 𝐦𝐲 𝐩𝐞𝐧𝐠𝐮𝐢𝐧, 𝐩𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞?"
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
(lời tác giả: unpopular opinion - bokuto ngố thật nhưng flirt rấc cuốnnnn >< mừng ngày đẻ anh nhoaaaaa)
Sau một ngày mưa tầm tã, Bokuto ra khỏi nhà để mua chút đồ ăn vặt.
Bầu không khí vẫn hơi có mùi ẩm ẩm dễ chịu, gió hiu hiu thổi, và con đường vẫn còn ngập các vũng nước. Khi đi ngang qua một cái đèn đỏ, Bokuto bắt gặp một cô gái xinh đẹp đang đứng chờ sang đường.
Xinh thật đấy, nhưng chắc hẳn cô ấy có người yêu rồi.
Bokuto nghĩ thầm như vậy rồi lại tiếp tục đi qua cửa hàng tiện lợi để vác đồ ăn về. 15 phút sau, anh vui vẻ xách một chiếc túi đầy ự, vừa huýt sáo vừa thong dong đi về nhà.
Thế quái nào, cô gái xinh đẹp lúc trước vẫn đang đứng nguyên ở đấy.
Cô ấy không di chuyển dù chỉ nửa bước chân, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm xuống mặt đường ẩm ướt. Bokuto tò mò liền tiến lại gần cô ấy, rồi thân thiện hỏi thăm:
- Này, tôi thấy em đứng đây từ nãy đến giờ lâu ơi là lâuuuuu rồi ấy. Sao em không sang đường vậy?
Ngẩng đầu lên là đụng thẳng vào một anh chàng to lớn với đôi mắt ngây ngô, Y/n lưỡng lự trong chốc lát, rồi cũng chậm rãi trả lời, thái độ hơi ngượng ngùng chút chút:
- Em... không muốn giày mình bị bẩn.
- Chỉ vì thế thôi à?!
Y/n ngại ngần gật đầu, tuy cô ấy biết đây là một lí do không thể ngớ ngẩn hơn, thực sự cô ấy không nỡ lòng nào để đôi sneaker trắng mới toanh dẫm vào đống nước mưa này được. Anh chàng trước mặt kiểu gì cũng nghĩ mình phiền phức với mắc bệnh công chúa cho mà xem. Mỗi tội nó đúng thật, nên Y/n cũng không cãi đượ...
- A-Anh làm gì vậy?!
Y/n hốt hoảng khi Bokuto đột ngột bế xốc cô ấy lên, hai tay hoảng loạn bám vào cổ anh thật chặt. Mà sao anh ta bế mình lên nhẹ tâng như thế được nhỉ? Rõ ràng mình cũng nặng tương đối mà...
- Úiiii, xin lỗi vì đã không hỏi em trước. Nhưng tôi nghĩ như này em sẽ không bị bẩn giày, lại vẫn băng qua đường được. Nhưng nếu em không thoải mái thì tôi có thể thả em xuống!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fiksi Penggemarnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...