‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐌𝐨̣̂𝐭 𝐜𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐛𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐦𝐚̂́𝐲?"
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
(lời tác giả: mở đầu là tsukishima, kết thúc cũng vẫn sẽ là tsukishimaaaa ><)
Tsukishima rất thích hôn.
Ý là, không phải với người khác, nhưng chỉ với người yêu cậu - Y/n mà thôi. Và dù cô ấy luôn miệng nói cậu thích hôn hơn tất thảy loài sinh vật còn sống trên Trái đất, nói thật thì Tsukishima cảm thấy cậu và Y/n chẳng khác gì những cặp đôi bình thường khác cả.
Ai yêu đương mà chẳng thích hôn chứ?
Y/n mà nghe thấy suy nghĩ này của Tsukishima hẳn sẽ nửa mắng mỏ nửa trêu chọc cậu ấy một hồi, bởi không còn nghi ngờ gì nữa, Tsukishima chắc chắn là một tên cuồng hôn. Hôn hít đối với cậu ta như thuốc phiện vậy, đã thế cậu ấy còn hay dùng nhiều chiêu trò để tranh thủ được hôn người yêu nữa.
Chiêu trò như nào á hả, cứ từ từ để đây kể cho.
--------------
Chiêu trò mà Tsukishima hay sử dụng nhất, ưa thích nhất, và thành thục nhất, ắt hẳn là những lần Y/n cần với tay lên kệ để lấy một cuốn sách hay gì đó nhưng chẳng đủ chiều cao.
Nếu cô ấy chật vật một lúc mà vẫn không được thì sẽ lập tức ới tên cậu người yêu, và cậu ấy sẽ nhăn nhó đi ra dù có đang dở dang việc gì đi chăng nữa. Đến đây thì vẫn đáng yêu, biết mà, nhưng sau đó thì hết rồi.
- Lại làm sao nữa vậy, Y/n?
- Kei đẹp trai ơi, Kei đẹp trai lấy hộ tớ quyển sách trên kia nhé? (kèm hiệu ứng chớp mắt kịch liệt)
- Không đấy?
- Đi màaaaa, Kei của tớ đẹp trai nhấttttttt~
Sau một hồi năn nỉ kì kèo, thậm chí Y/n còn phải giở võ mồm ra so sánh vẻ đẹp của những ca sĩ diễn viên điển trai top đầu Hollywood cũng chẳng là gì so với Tsukishima, thì cậu ấy mới hơi nhướng mày lên, cúi đầu ngang tầm mắt Y/n, khệnh khạng hỏi:
- Thế... phần thưởng của tôi đâu?
Y/n hiểu ý, lập tức kiễng mũi chân thơm một cái thật kêu lên má Tsukishima. Cô ấy tập trò này đã quen, lúc nào cần nhờ vả gì cậu người yêu cũng phải sẵn sàng tinh thần đút lót hối lộ cậu ấy kiểu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...