𝐌𝐚𝐝 𝐃𝐨𝐠 (𝐊𝐲𝐨𝐭𝐚𝐧𝐢) - 𝐇𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐬𝐢̃

3.1K 277 51
                                    


‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐊𝐞𝐧𝐭𝐚𝐫𝐨, 𝐜𝐚̣̂𝐮 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐭𝐨̂𝐢 𝐚̀?"

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

- Iwa-chan, Chó Điên bắt nạt tớ!!

Oikawa kể lể ủy khuất với Iwaizumi, chỉ đổi lại vài cái lườm từ cậu ấy.

- Đừng có ồn ào, tập trung đi, cả hai người!

Iwaizumi nghiêm khắc nói, cả Kyotani và Oikawa đều răm rắp nghe lời. Họ đang tập luyện trong phòng thể chất của Aoba Johsai, những cú đập mạnh vang vọng khắp mặt sàn tập. Buổi tập rất nhanh chóng liền kết thúc, với Chó Điên làm đúng nhiệm vụ của mình, gây sự khắp nơi, Iwaizumi phải liên tục quản lí cậu ấy, còn Oikawa màu mè bình luận ngu ngốc.

- Không được xô đẩy thành viên đội mình như thế!!!

Iwaizumi chửi bới Kyotani một trận, Oikawa đang thưởng thức thì bỗng bắt gặp một bóng dáng nhỏ bé thập thò ở cửa phòng tập. Một cô gái sao, Oikawa dựng lên bản mặt tươi cười của mình, tiến lại gần hỏi thăm:

- Em đang tìm ai vậy, chibi-chan?

- Anou, cho em hỏi Kentaro có ở đây không ạ?

- Kentaro? Ai vậy nh... Ý EM LÀ CHÓ ĐIÊN SAO?!?!

Tiếng kêu sửng sốt của Oikawa thu hút sự chú ý của toàn bộ thành viên đội bóng chuyền, bao gồm cả Kyotani. Cậu ấy lập tức ngẩng đầu lên, nhận ra Y/n đang đứng ở cửa phòng tập với tên đội trưởng ngứa đòn đứng ngay sát cạnh, liền xách đồ của mình, nhăn nhó chạy ra.

- Đừng động vào cô ấy.

Chó Điên lườm Oikawa cháy mắt, đưa tay ra chắn giữa anh ta và Y/n, khiến Oikawa nở nụ cười ý vị không mấy lương thiện. Y/n sau khi nhìn thấy Chó Điên thì mắt sáng lên, kéo cánh tay của cậu ấy để cậu ấy nhìn về phía mình:

- Mình đi về thôi, Kentaro!

- Ừm.

Chó Điên khẽ trả lời, rồi nhìn về phía ace của Aoba Johsai, gật đầu một cái xem như chào hỏi, rồi lập tức ra về cùng cô gái lạ mặt mới tới. Sau khi cậu ấy rời đi, phòng tập im lặng trong vài giây, rồi tất cả cùng nhau náo loạn.

- Cô ấy là ai vậy?!

- Chó Điên nghe lời ai khác ngoài Iwa-chan sao?!

- Họ nhìn rất thân thiết. Người yêu à?!

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ