‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐓𝐞̂𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐞𝐦 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢̀?"
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
(lời tác giả: giờ tui khum tách truyện làm 2 chương nữa mà chỉ viết một thui nha >< mỗi chương gần đây đều dài hơn 2000 chữ, có thể sẽ phải đợi lâu nhưng dài thì mng thích hơn phải không ạ :3
với lại nghe nói có bạn chờ hoshiumi nhắmmmm 👉👈)
Nhờ chiều cao khiêm tốn lẫn sức bật vượt trội của mình, Hoshiumi thường xuyên được tiếp cận bởi cánh nhà báo. Lần nào thi đấu cũng vậy, xong xuôi là cậu bị bu kín bởi các phóng viên thể thao, chủ yếu là nữ, và họ đều vô cùng phấn khích hỏi cậu nọ kia về sự tương phản giữa chiều cao và năng lực trong bóng chuyền.
Hôm nay cũng không phải ngoại lệ.
Sau trận đấu với Sendai Frogs và phải gặp lại tên chắn giữa cao kều khó chịu hồi trung học (nhưng vẫn chiến thắng), Hoshiumi vừa bước chân ra khỏi sàn đấu là lập tức bị tấn công bởi một loạt các chiếc mic.
- Hoshiumi-san, cảm tưởng của cậu về trận đấu vừa rồi thế nào ạ?
- Nghe nói cậu và Tsukishima-san từ hồi trung học đã từng đấu một trận với nhau, giờ gặp lại thì cậu có gì muốn nói không ạ?
- Hoshiumi-san, cậu nghĩ nhân tố quyết định với chiến thắng hôm nay của Schweiden Adlers là gì ạ?
Hoshiumi đã quen với tình cảnh này thì cũng từ tốn trả lời câu hỏi của từng phóng viên một, nhưng trong lúc đó cậu cũng nhòm ngó xung quanh để tìm phóng viên thể thao thân thuộc với mình nhất, cũng là người thường xuyên viết tốt về cậu - Enaga.
Đúng lúc này thì Hoshiumi bỗng nhìn thấy ở xa xa, cách khỏi chỗ mình đang đứng một đoạn là chiếc áo có ghi tên của tòa soạn báo nọ, nơi mà Enaga làm việc, nhưng dựa vào độ dài tóc của người mặc, đó lại không giống cô ấy cho lắm. Hay là cô ấy cắt tóc nhỉ?
Hoshiumi hiếu kì quyết định tách khỏi đám đông và tiến đến chỗ cô gái bí ẩn đằng xa, dù cho cô ấy đang xoay người ngược lại khỏi cậu, và không có vẻ hứng thú với việc phỏng vấn là bao.
- Ừm.... Enaga-san?
Hoshiumi vừa hỏi vừa gõ nhẹ lên vai cô ấy hai cái, cậu thậm chí còn nghe thấy tiếng thở dài trước khi cô gái này quay đầu lại. Hình như không phải Enaga rồi, lẽ ra mình không nên đến gần làm phiền người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanficnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...