‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
"𝐋𝐮́𝐜 𝐜𝐡𝐢̣ 𝐛𝐚̉𝐨 𝐜𝐡𝐢̣ 𝐦𝐮𝐨̂́𝐧 𝐡𝐨̂𝐧 𝐞𝐦."
⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒
Hôm ấy, Lev chở Y/n về đến tận nhà. Chưa bao giờ cậu ấy thấy việc có con xe moto ngầu ngầu hợp lí như lúc chở Y/n.
- Lev, chị không gài được mũ~
- Để em làm cho.
Dù là lần thứ n đi xe của cậu ấy rồi, chẳng hiểu sao Y/n vẫn có thói quen nhờ vả chàng trai trẻ cài mũ. Lev đương nhiên là không chê, thậm chí cậu còn thầm vui vẻ trong lòng, bởi lẽ động tác này thân mật như thể hai người đã là người yêu. Khoảnh khắc Y/n ngẩng đầu lên nhìn cậu trong khi cậu đang cài mũ bảo hiểm cho chị ấy, cực kì giống bạn gái nhỏ muốn được bạn trai cưng chiều.
- Được rồi, chị bám chặt nhé, chị Y/n.
- Ừm. Đã đủ chặt chưa?
- .... Chặt hơn nữa đi.
Y/n cười cười khi nghe thấy Lev bảo vậy, nhưng vẫn siết chặt tay mình hơn. Cô ấy áp mặt vào lưng của Lev, tận hưởng hơi ấm, cũng lắng nghe tiếng tim đập nhanh thật nhanh của cậu.
Quãng đường còn lại đi từ nơi đó về đến căn nhà của Y/n, cuộc trò chuyện của hai người chỉ toàn có tiếng gió rít và hơi ấm tỏa ra từ đối phương. Giống như khoảng lặng giữa sự ồn ào huyên náo, trái tim mỗi người như có hòn đá khẽ thả vào, làm rung chuyển mặt nước, rồi sớm lại trở về yên bình.
Cho đến khi xe của Lev dừng trước cửa nhà Y/n, bầu không khí im ắng ấy mới được chấm dứt:
- Rồiiiiii, cảm ơn em~
Y/n tươi cười nhí nhảnh trèo xuống khỏi xe của Lev dù cậu còn muốn bế chị ấy xuống, hai má ửng hồng vì hơi lạnh bên ngoài. Lev lại ngơ ngẩn nữa rồi, tim cậu nhảy bình bịch khi nhìn thấy cặp môi đào se se, và bất giác nhớ lại khung cảnh vừa nãy ở phòng thay đồ.
- Đợi đã...
Lev giật lấy cánh tay của Y/n khi cô ấy chỉ vừa tách ra, tác phong gấp gáp mà cũng dứt khoát lạ thường. Y/n nghiêng đầu nhìn Lev, đôi mắt ngập ý cười cùng với khoé môi không nhịn được mà cong cong bán đứng tâm trạng vui vẻ của cô ấy hiện tại.
- Lúc nãy, tại sao chị lại... dừng lại?
- Lúc nào cơ, Lev?
Y/n nghiêng đầu, thực sự có chút ngơ ngác.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭
Fanfictionnơi kể chuyện tình của bạn và các chàng trai haikyuu, soft là chính spicy là phụ ạ 💖💫☄️ tên truyện đã nói rõ, tui chỉ viết ngọttttttt (reader nữ) thui nha :3 nửa đầu là chuyện tình học đường, còn từ chương sugawara là post-timeskip ạ /ᐠ。.。ᐟ\ #1...