(R-18)
Napa kagat ako sa ibabang labi dahil sa kabang nararamdaman. Si Zia matalim na naka tingin saamin ni Xyrus at si Xyrus naman parang wala lang sa kaniya.
"So....." panimula ni Zia. "What's your name again?" Tanong nito kay Xyrus.
Sasagot na sana ako ng tingnan niya ako ng masama.
"Xyrus." Tipid na sagot ni Xyrus. Bakit parang ang seryoso naman nila?
"Okay, Xyrus... ano ang kailangan mo sa pinsan ko?" Taas kilay nitong tanong. Really? Kailangan talaga? Hindi ba pwedeng mahal niya lang talaga ako?
"I don't need her. I just love her." Seryoso na rin si Xyrus. Bakit parang ako yung na iintense sa kanila?
Tama ba pag kaka rinig ko? Sinabi niya bang mahal niya ako? Goshhh!! Lamunin na sana ako ng lupa, parang nang init ang buong muhka ko sa sinabi niya.
"Love huh?" Umiling-iling si Zia at nag simula nang kumain habang may pag larong ngiti sa mga labi.
"K-kumain na muna tayo," Suhestiyon ko. Kumuha nalang ako ng pag kain at inilagay sa plato ko, lalagyan ko na rin sana si Xyrus pero pinigilan niya ako.
"I'm still full, you can eat now hmn." Sabay gulo nito sa buhok ko. Ramdam na ramdam ko ang matatalim na tingin ni Zia. Kung naging kutsilyo lang talaga ang tingin niya baka kanina pa ako nasaksak ng ilang beses .
Nang matapos kaming kumain ay agad kong hinila si Xyrus sa kwarto at iniwan siya roon. Bumaba ako sa kusina para kausapin si Zia. Nadatnan ko siyang nag huhugas ng pinggan.
"I don't trust him." Agad nitong sabi nang maramdaman nito ang presensya ko.
"Why Zi? Paano mo nasasabi yan?" Nalulungkot ako dahil bakit ganito silang dalawa? Ayaw nila sa isa't isa.
"Because I said so! Saan mo ba nakilala yang Xyrus nayan?" Humarap na ito saakin at may bahid ng galit sa muhka nito. Bakit ba siya galit na galit?
Hindi ako sumagot bagkos ay yumuko nalamang ako. Bumuntong hininga ito.
"Look, kahit ano pang sabihin at gawin ko hindi na mababago ang nararamdaman mo sa kanya tama ba?"
Tumango ako bilang sagot, mahal ko na si Xyrus at ayokong mawala siya saakin.
"Kung saan ka masaya susuportahan kita, pero kapag nasaktan ka.... nandito lang ako. I am your cousin, bestfriend and a sister, always remember that Hevean."
Hindi ko na napigilang umiyak. Niyakap ko siya at doon na ako umiyak ng lubusan. Hindi ko alam pero ngayon lang bumuhos lahat ng emosyon ko. Sa ilang taong naka sama ko si Zia, ngayon lang nag sink in lahat ng mga nagawa niya para saakin.
"T-thank you Zi, your always there for me babawi ako sayo, pangako ko yan." Napa tawa naman ito sa sinabi ko.
"Nako wag na, kahit ipag hugas mo lang ako ng pinggan kapag kinasal ako okay nako." Sabay kaming napa tawa.
"Kailan ka mag papakasal?" Tanong ko dito. Inirapan niya ako. "Ako na bahala sa lechon," Biro ko.
"Oh siya sige na puntahan mo na yung jowa mo at baka hinihintay kana nun. Gusto ko ng kambal na pamangkin ha." Tumawa ito at ipinagpatuloy ang pag-huhugas ng mga Plato.
Napasampal ako sa balikat nito at inirapan siya. Iniwan ko siya sa kusina at umakyat na ako papunta sa kwarto ko na kung saan ko iniwan si Xyrus. Pag pasok ko nasa kama ito at seryosong naka tingin sa bintana. Mukang malayo ang iniisip niya.
"Hey," pag kuha ko ng attention nito. Tumayo ito at lumapit saakin. Nagulat ako ng bigla ako nitong yakapin ng mahigpit.
"M-may problema ba?" Tanong ko. Umiling-iling ito at mas hinigpitan ang pag kakayakap nito sa akin. Niyakap ko rin ito ng mahigpit. Napaka sarap ng yakap ng taong mahal mo. Safe na safe ako kapag nasa tabi ko siya. Sana ganito nalang lagi.
"I just missed you." Kumalas na ito at naka titig lamang sa mga mata ko. Ramdam ko ang hirap sa mga mata niya, ano bang nangyayari sa kaniya? May problema ba siya? Bakit hindi niya sinasabi sa akin? Baka matulungan ko siya at ma solusyonan namin ng mag kasama.
"Do you trust me?" Parang hirap na hirap siyang itanong ito. Napa lunok ako dahil sa tanong niya.
"O-oo naman, I trust you." Hinawakan ko ang mag ka bilang pisngi nito. Pilit itong ngumiti ngunit ramdam ko ang sakit mula roon.
"May problema ba?"
Umiling lang ito. Bakit parang feeling ko mawawala sa akin si Xyrus? Kung ano man itong nararamdaman ko ngayon sana hindi ito mag kaka totoo. I can't live without him now, sakaniya na umiikot ang mundo ko.
I pulled my self closer and kissed him. I don't wanna lose him. Kung ano man ang dahilan ng pag hihiwalay namin sa hinaharap, alam kong malaking dahilan iyon. Sana may lakas parin ako ng loob para harapin ang problemang haharapin namin.
Unti-unting lumalim ang halik na pinag sasaluhan namin, nararamdaman ko nalang ang malambot na kama sa likod ko. Inilibot ko ang mga kamay at binti ko sa katawan nito, umiinit ang buong sistema ko. I miss him inside me. I miss him so much kahit araw araw ko siyang nakikita. Ganito ba talaga kapag mahal mo ang isang tao?
I heard my shirt wreck, alam kong sinira niya ang damit ko. Tumambad ang aking dibdib na natatakpan nalamang ng itim na lace bra. Napa sabunot ako sa buhok nito ng sinimulan niyang halikan ang leeg ko pababa sa gitna ng dibdib ko. Umaapaw ang kiliti at init sa katawan ko. Kahit saang banda pumunta ang mga labi niya ay parang langit sa
akin.Sinimulan nitong minasahe ang kaliwang dibdib ko at ipinasok naman nito sa kaniyang bibig ang isang pang natitira. Napa kagat ako sa ibabang labi dahil sa sarap na nararamdaman.
"Uhmmm..... Xyrus..." Ungos ko.
Hindi ito tumitigil at bumaba ang mga labi nito sa tiyan pababa sa puson ko. Hindi ko na talaga mapigilan ang init na gustong kumawala sa katawan ko. Ramdam ko ang pag ka basa ng pag ka babae ko.
Hinubad nito ang maong kong shorts at panty. Ngayon ay hubo't hubad na akong naka higa sa kama, mas pinili ko nalamang pumikit dahil sa hiya na nararamdaman.
Bakit pa ako mahihiya sa kaniya e' ilang beses nang may mang yari saamin?
"Ahhhhh..." Ungol ko ng naramdaman ko ang dila nitong sumagi sa pag ka babae ko. Di kalaunan ay sinimulan na nitong sambahin ang buong pagkatao ko. Hindi ko alam kung saan ako hahawak para kumuha ng lakas para lasapin ang sarap na pinaparamdam saakin ni Xyrus.
"Ahh.... uhmmm...... ahh....ah..... Xyrus... sige pa... diyan.. ahh..." Ungol ko dahil mas lalo nitong binibilisan ang pag samba, ramdam kong ano mang oras ay lalabas na ang katas ko.
"Ahhh... Xy-- ahhh..." Halos ungol ko lang ang naririnig ko sa buong sulok ng kwarto. Napakasarap ng ipinalalasap niya sa akin. Hindi ko na kaya lalabasan na ako.
"I'm cumm--- ahh!!!" Hingal na hingal akong bumaksak sa kama. Nanginginig ang mga binti ko. Natutuyo rin ang lalamunan ko. Ang sarap nang makasalanan niyang dila.
BINABASA MO ANG
Carrying the VAMPIRE'S BABY (COMPLETE) [UNDER EDITING]
Vampire[ COMPLETE ] Hevean is an orphan because her parents died due to an accident that Xyrus was responsible for. What if the person you love so much is the reason for the death of your parents? Paano matatanggap ni Hevean ang isang katulad ni Xyrus na i...