Chapter 23

342 5 0
                                    


Hindi ako mapakali kaya lakad ako ng lakad dito sa loob ng kwarto, nag aalala ako kay Wena pati narin kay Xyrus. Feeling ko kasi may nangyari at yun ang aalamin ko.

Kahit labag sa utos sa akin ni Xyrus na lumabas ay mas pinili kong sundin ang gusto ko.

"Ms. Hevean hindi po kayo pwedeng umalis sa kwarto niyo... pakiusap po." Anang katulong.

"Gusto kong makita at maka usap si Wena manang, yun lang naman ang hinihiling ko." Mas binilisan ko pa ang paglalakad ngunit bakit parang mas mabilis ito kaysa sa akin?

"Please Ms. Hevean bumalik napo kayo sa kwarto niyo, ayaw po naming gumawa ng dahas sa inyo."

Napahinto ako sa sinabi nito, anong sabi niya? Dahas? Anong ibig niyang sabihin?

"Ano?" Tanong ko dito ngunit bigla itong tumahimik.

Inirapan ko nalang ito at patuloy parin sa pag lalakad papunta sa kwarto ni Wena, kanina ko pa siya hinahanap dito sa mansyon ngunit wala siya, tanging ang kwarto lang nito ang hindi ko pa napupuntahan.

Agad kong binuksan ang pinto at pumasok, nagulantang ako nang may dalawang babae na naroroon. Teka sino sila at bakit sila nandito?

Napadako ang tingin ko sa kama at nandoon si Wena na naka higa. Agad akong lumapit sa kaniya.

May mga kalmot ito sa muka at kamay, anong nangyari sa kaniya?

"Ms. Hevean tayo napo sa kwarto ninyo, hindi po kayo pwedeng pumasok dito." Anang katulong.

Hindi ko ito pinansin, tiningnan ko ang dalawang babae na naka tayo sa dulo ng kama. Naka puti silang pareho at pareho din silang maganda. Ngayon ko lamang sila nakita. May balabal at parang stick silang hawak, ano to halloween para mag costume?

"Sino kayo? At anong ginawa niyo kay Wena?" Agad na tanong ko ngunit yumuko lamang sila at hindi umimik.

"Sumagot kayo!" Sigaw ko sa kanila ngunit hindi parin sila sumasagot. Ano bang nangyayari? Ganun ba kahirap sagutin ang tanong ko?

"Tayo na po Ms. Hevean." Pakiusap ulit ng babae sa akin.

"Ayoko, dito lang ako." Pag mamatigas ko. Gusto kong dito lang ako sa tabi ni Wena, kailangan niya ako. Aalagaan ko siya, malala ang lagay niya at kailangan siyang alagaan at gamutin.

"Sorry Ms. Hevean ngunit kailangan kong gawin to." Napatingin ako sa nag salita at galing iyon sa isang babaeng naka puti. May sinasabi itong hindi ko maintindihan.

Biglang bumigat ang talukap ng mga mata ko, pinilit kong labanan ngunit bakit ganito? Sobrang bigat at sobrang inaantok ako. Ano bang nangyayari?

"Ibalik niyo na siya sa kaniyang silid."

Yun ang tanging narinig ko bago paman ako nawalan ng malay.








Xyrus POV

"Pansinya na po ulit."

"It's okay, how is she now?"

"Mahimbing parin po ang tulog mahal na prinsipe." napa tango ako sa sinabi nito, agad ko itong pina balik sa kwarto ni Hevean. Delikado ang buhay niya ngayon. Kailangan ko siyang protektahan.

Alam kong may kinalaman nanaman ang amang Hari sa nangyari kay Wena. Sinugod siya ng mga black wolf's at may mga lason ang mga kuko nito. Matagal bago mag hilom ang sugat ng mga bampira lalo na't galing ito sa mga werewolf. Yun ang pinaka iniiwasan namin, ang masugatan o mapatay kami ng mga lobo dahil yun ang katapusan namin. Ang ipinagtataka ko kung paano naki-isa ang mga itim na lobo sa aking ama.
Tuso ang aking ama, alam kong may plinaplano siya upang ibalik ako sa kaharian.

"Kamusta si Wena?" Tanong ko sa puting mangkukulam.

"Matatagalan pa bago muling humilom ang mga sugat niya."

"Gaano katagal? Wala bang pwedeng gawin para mapadali ang pag galing niya?" Kailangan ko si Wena dahil alam kong mas safe si Hevean sa tabi niya. Halos sampung lobo ang naka laban niya kaya ganun nalamang ang mga sugat na natamo niya. Buti nalamang at dumating ako kaagad dahil kung hindi, patay na sana siya ngayon.

"Gagawin namin ang lahat mahal na prinsipe." Tumango ako bilang sagot at lumabas ng silid. Agad akong gumamit ng bilis upang maka rating sa kwarto ng babaeng mahal ko.

Pag pasok ko ay mahimbing itong natutulog, napaka inosente ng muka niya, namimiss ko ang ngiti at tinig niya.

Hinawakan ko ang kamay nito at hinalikan.
"Mahal na mahal kita.... hindi ko hayaan na mawala ka sakin."

Hinalikan ko ito sa noo at hinintay na gumising. Gusto ko nang sabihin sa kaniya lahat tungkol sa akin pero natatakot ako. Ayokong katakutan at kamuhian niya ako.

"Xyrus?" Tawag nito sa akin. Gustong gusto ko ang pag tawag niya sa pangalan ko, hinahanap hanap ko yung boses niya lalong Lalo na ang amoy nito.

"Kanina kapa ba?" Malumanay na tanong nito. Kinusot kusot nito ang mga mata.

Umiling ako bilang sagot.
"Are you hungry?"

Tumango-tango ito, alam kong hindi niya maaalala ang nangyari kanina. Siguro ganun nalang ang pag aalala niya kay Wena kaya ayaw niyang umalis sa tabi nito.

"What do you want to eat?" hinalikan ko ang labi nito.

"Ahmm... gusto ko nang adobo siyaka fried chicken siyaka ikaw, hehe." napangiti naman ako sa request nito.

"Sure, ipagpapaluto kita,"

Lumapad ang ngiti nito at niyakap ako.
"Thank you... and I. love. you." Paglalambing nito.

"I love you so much mahal ko." I pinch her nose and then kiss her again.

"Nakakarami kana ha, chansing nayan." pag bibiro nito.

Napakagat ako ng labi, I want to tease her right now.

"You know what?"

"What?" takang tanong nito.

"I want to taste you right now, right here." Nakita ko ang pag lunok nito na ikinatawa ko. Namumula din ang pisngi nito, she's so damn cute.

"Oi.." sinampal nito nang mahina ang balikat ko.
"ikaw napaka ano mo..." inirapan ako nito at nag talukbong ng kumot.

"I'm not joking tho... can I, hmn?" Kinuha ko ang kumot at pumaibabaw sa kaniya.

"Pwede bang time first muna?" Paawa nito ngunit hinalikan ko ito sa labi.

"You sure about that? Sabi mo kanina gusto mukong kainin," I tease her again.

Hinawakan ko ang kabilang dibdib nito at minasahe. Ramdam ko ang pag iinit nito sa ginawa ko.
"I'll... think about it... hmn.. later."

"I want you to moan later.."

Tumawa ito at hindi nako naka pigil pa at hinalikan siya sa labi pababa sa leeg nito, amoy na amoy ko ang tamis ng dugo nito. Siya lang ang may kakaibang dugo na naaamoy ko. Sobrang tamis ng dugo niya na kahit sinong bampira ay mag lalaway sa kaniya.

Matagal kong hinintay na mahalin niya rin ako. Matagal ko na siyang minamahal at tinitingnan mula sa malayo. Matapos ang pangyayaring iyon, ginawa ko ang lahat para maprotektahan siya. Ayokong dumating ang araw na kamuhian niya ako kapag nalaman niyang ako ang dahilan kung bakit namatay ang mga magulang niya.

 Carrying the VAMPIRE'S BABY (COMPLETE) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon