"Let's go outside nalang, it's kinda boring here" Karina said it with a boring tone.
This is the day of our event for valentine's pero bukas pa talaga ang Feb 14, pinaaga lang dahil may quiz lahat ng students bukas. Nothing changed, boring parin. The other students having fun, and some of them are enjoying their company with their love ones.
I saw Miracle staring hard to the girl. That girl happily enjoying with her boyfriend. "Annoying, lovers." She rolled her eyes, while bitterly eat her chocolate heart shaped
I just laughed of what she did, such a bitter woman. "You're just bitter girl." I said to her while still laughing.
Her gazed went to mine. "You're just saying that because you two!" She pointed me and Karina. "Have already boyfriend!" She looked pissed.
Karina and I just looked each other. "You had already a lot of boyfriends before." I raised my brows. "Huwag ka nga umasta na parang na napag-iiwanan kana." Naiiling na sabi ko.
Karina looks so done. "Aren't you two still done fighting?" She said blanky. "Let's go to the Mall nalang, parang gusto ko kumanta ngayon sa KTV." Aya nito sa amin at nauna na maglakad palabas.
We were about to go out of our school but someone blocked our path. Nang makita namin kung sino ang taong humarang ay sabay kami napasimangot.
It's Clark! He looks like an idiot. Mayroon pa siyang kiss marks sa pisngi, I know, he just paid it to have those marks. Hindi rin nag patalo ang dalawa pa nitong kaibigan, pati sa leeg nila meron.
"Hi girls!" Clark winked at us, smiling.
"Wooh, hi girls daw oh! Kung ako babatiin ng isang Clark, baka lumuhod pa ako" sulsul ng mga kaibigan niya.
"We're lucky that we're not like you." Nakasimangot na saad ni Karina, bored na bored na talaga siya sa buhay niya. "Let's leave this shits, girl's!" Tukoy niya sa tatlo at hinila na kami palayo.
"Grabe, mga masasama ang ugali!" I heard Josh yelled at us kahit medyo malayo na kami sakanila.
"I think we can't go outside of school, Kuya guard might scold us." Sabi ni Miracle while looking around.
Karina stopped in a second and think quietly. "Sabihin mo masakit puson mo" sabi niya kay Miracle "..at ikaw naman Hari, tell to him that you have diarrhea" baling niya naman sa 'kin.
My eyes widened. "Huh? Maniniwala ba 'yon?" I asked. "I think he saw me eating a while ago." Napakamot ako sa ulo. Sa pagkatanda ko inalok ko pa siya.
"Akitin na lang natin si Kuya Guard" Miracle suggested.
Sabay namin siya nabatukan ni Karina. "You want to see yourself having an issue in this school?" Karina scolded her.
"Ayoko rin mapag-kamalang malandi para lang makalabas sa school na 'to" sabat ko sa dalawa.
"Mga bwisit kailan ba ako magiging tama sainyo?" Inis na tanong ni Miracle while fixing her hair.
"May tama ka naman e'" Karina caressing Miracle hair. "Sa utak nga lang" biro niya na lalo ikinasama ng mukha nito.
"Salamat ha, nandiyan ka lagi para pabigatin ang loob ko" Miracle said, smiling but It looks so faked.
"Kailangan natin ng dahas para makalabas" I suggested.
Sabay sila nagkatinginan, "Gusto ko lang makalabas pero ayaw ko pa makulong." Miracle hugged herself tightly.
BINABASA MO ANG
A Love Full Of Deceptions (Not An Angel Series #2)
Novela JuvenilNot An Angel Series #2 (Completed) Harianna Louie Lorena, a woman who only wants peace. All she wants is to get high grades to make her parents even more proud. She didn't think she would enter into a relationship because she was afraid to fall in l...