Trên đời này không thiếu gì kiểu người tốt. Có người tốt thật, có người chỉ là vẻ mặt. Có người bên ngoài rác rưởi bên trong thiện lành, lại có người bên ngoài vô hại bên trong thối rữa. Ai cũng có gắng bày ra vẻ hoàn hảo nhất, cho người ta thấy mình tư bi đức ái.
Trong một góc nhỏ, cô gái cầm điều thuốc rít một hơi thật sâu, nhìn đám người phát cơm phát cháo từ thiện. Miệng phả khói mà nhếch lên. Dường như cô ấy đối với việc này có chút quen mắt rồi.
Cận vệ của cô ấy là một người cực kì có ngoại hình. Có thể nói là loại đàn ông khiến phụ nữ đổ gục ngay từ ánh nhìn.
JK : Tiểu thư, lão gia tìm cô.
Y/n : Để?
JK : Lão gia muốn cô ra ngoài chia đồ từ thiện giống như các chị của cô.
Y/n : Lãng xẹt.
Jeon Jungkook lớn hơn cô 2 tuổi, theo cô từ năm anh 18 tuổi, cô 16 tuổi. Là đích thân cô tự mình chọn lấy.
Cô có 3 người chị em khác, trong đó chỉ có một cô em gái út là chung huyết thống hoàn toàn. Hai người chị lớn là cùng cha khác mẹ. Cô và em gái là con của người vợ thứ ba, hiện tại ba cô vừa cưới một cô gái còn ít tuổi hơn cả cô về làm "bà tư" trong nhà. Cho nên mới có cái "lễ" từ thiện ngày hôm nay.
Trong khi chị em ra sức lấy lòng ba, thể hiện là đứa con hiểu chuyện biết vâng lời thì cô lại chẳng thèm để mắt đến. Cho dù bị gọi cũng bỏ ngoài tai không tới.
Thực ra tất cả chị em cô đều có cận vệ riêng, nhưng bọn họ không bán chủ cầu vinh thì cũng đòi leo len đầu chủ để cầu vinh. Đại loại là muốn làm "con rể". Cho nên đã bị ba cô đuổi đi hết.
Chỉ có Jeon Jungkook, người cô chọn là được đánh giá cao. Hiện tại vẫn làm tốt chức trách, không có chút tư tình với chủ, lại trung thành tuyệt đối với cô. Tính cách ngang bướng khá giống cô. Cô dám cãi thì anh dám phản.
Hôm nay cô bảo không muốn phát đồ thì Jungkook cũng không thèm góp ý. Đi theo cô mua sắm, đến tối cả hai mới tay xách nách mang về một mớ đồ.
Ông Kang : Đi đâu về!
Chân vừa đặt vào sảnh lớn thì cả hai bị quát cho giật bắn. Cô vứt luôn túi đồ trên tay xuống đất, quay người lại.
Y/n : Ba, có tuổi rồi nên hét bé một chút. Tức tối như vậy không khéo sẽ tăng xông mà chết.
Ông Kang : Hỗn láo!
JK : Tiểu thư, tạm thời nên về phòng đã.
Ông Kang : Tôi bảo cậu gọi nó đến, cậu lại đi theo nó?
Y/n : Ba buồn cười thật đấy. Người của con, không đi theo con thì đi theo con chó già nào chắc.
Ông Kang : Mày...
San San : Ba!
San San là em gái cô, họ là một cặp sinh đôi, ngoại hình giống nhau y đúc. Ngược lại với tính cách ngang bướng của cô, San San đúng chất là một cô tiểu thư dịu dàng, hiền thục.
Cô ấy đúng thực là vô hại, không giống như hai người chị kia. San San cực kì yêu thương cô, còn cô thì lại rất hờ hững với cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Song
Fanfiction"Thật nực cười, hắn ôm một cô bé thua mình hơn một giáp lại nghĩ đến chuyện yêu đương."