Chương 26

5.3K 303 28
                                    

"Anh chôn đi rồi, chôn tình cảm của mình đi rồi". Câu nói ấy cứ văng vẳng trong đầu cô, tự dưng bản thân lại cảm thấy tội lỗi như vậy. Hắn mới là người có lỗi cơ mà.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, cô đến thăm mộ  của Jungkook, người cô yêu nhất. Cô vẫn thường lén đến đây nhưng không dám để lại thứ gì, Bởi vì hắn cũng hay lui tới.

Bản thân mang thai con của kẻ thù lại đến trước mặt anh, quả thực quá nực cười. Nhưng mà, cô nhớ anh, muốn ở cạnh anh.

Đặt tay chạm vào di ảnh trên bia đá, cô nhớ về khoảnh khắc trước đây được chạm lên da thịt thật sự. Còn bây giờ, lạnh quá.

Y/n : Đừng tha thứ cho em, Jungkook. Chỉ hi vọng anh chờ em. Chờ đến ngày em có thể trong sạch tìm đến anh.

Đặt một nụ hôn lên tấm bia trước khi rời đi, Cô luôn luôn làm như vậy, như một thói quen.

Bởi vì chủ quan việc hắn có tự phòng tránh và bản thân cô cũng đặt màng phim nên cô không uống thuốc. Nếu dùng thì có lẽ đã không đến nước này. Nhưng hiện tại xác định sinh đứa bé ra cô lại thấy may mắn vì không uống thuốc, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến sức khoẻ đứa nhỏ.

Thực ra cô nghĩ, đứa nhỏ không có tội tình gì. Sai là cô sai, hắn sai, hà cớ gì cướp đi quyền sống của nó. Vả lại cô có một tuổi thơ và một cuộc sống chẳng mấy tốt đẹp cho nên cô quý trọng sinh mạng. Miệng nói rằng là trả thù hắn, nhưng trong tâm cô sợ nhiều hơn. Sợ bản thân sẽ có tình cảm với điều đang tồn tại trong cơ thể mình.

Cô trở về, lại thấy hắn soạn quần áo vào vali. Đang trong thời gian bị giám sát tại nhà, hắn có thể đi đâu chứ?

Thấy cô về hắn cũng ngừng việc soạn sửa, đi đến đề nghị được nói chuyện với cô. Vậy là cả hai cùng ngồi xuống.

TH : Sữa, đồ dinh dưỡng, các vật dụng cần thiết anh đã chuẩn bị rồi. Tuần tới em ở nhà một mình chú ý an toàn.

Cô không trả lời, hắn đi đâu thì cũng không liên quan đến cô, cũng không phải tỏ ra là người tốt làm gì.

TH : Anh sẽ đi Mỹ tiếp nhận điều tra.

Mỹ? Nghe đến đây cô có chút giật mình. Chẳng lẽ họ thực sự sờ gáy được tổ chức ở Mỹ, cũng là người cô nhờ cậy để hại tên Thiếu tướng.

Y/n : Anh sẽ khai ra tôi giống như cách anh đã làm với Jungkook?

Hắn nhìn cô, đôi mắt loé lên sự thất vọng.

TH : Trong mắt em, anh tệ đến vậy sao?

Y/n : Anh là kẻ tồi tệ nhất mà tôi từng biết.

Cô thẳng thắn trả lời không một chút do dự. Hắn chỉ có thể chấp nhận gật đầu.

TH : Em nghỉ ngơi đi.

Hắn không thể ngồi thêm nữa, nếu không trái tim sẽ thực sự không trụ được.

Đêm đó hắn rời đi, rời đi trong im lặng và đau khổ. Hắn lo cho cô ở nhà một mình, còn cô lại chỉ muốn hắn biến mất.

Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ