Trong quãng thời gian say này, Kim Taehyung đến trại trẻ mồ côi để nhận con nuôi. Không chỉ có hắn, cả Jungkook cũng bị hối lập gia đình. Nhưng mà cả hai đều không muốn.
Hắn nhận nuôi một cô bé 5 tuổi và đặt tên cho con là TaeMi. Cô bé rất ngoan và lạnh lợi.
Jungkook nghe có cháu cũng bỏ thời gian đi mua đồ chơi tặng cho cô bé. Cũng là người chú này cùng với ba nuôi decor phòng ốc cho.
Một người 34 và một người 32, đang ở cái độ hừng hực hực không chịu lấy vợ sinh con mà lại đi nhận con nuôi là một điều vô cùng không chấp nhận được.
Họ mất cô năm cô 18 đôi mươi. Khi đó hắn 22 còn Jungkook 20 tuổi. Hiện tại cũng đã trải qua 12 năm rồi. Hơn chục năm không yêu ai.
Ba mẹ họ chấp nhận TaeMi nhưng vẫn bắt cả hai thành gia lập thất. Còn bắt con trai lớn, con trai nhỏ đi xem mắt. Kết quả là đều thất bại.
Hôm nay hai người xem mắt ở hai địa điểm khác khau. Thành hay bại thì ai cũng biết. Hắn lái xe qua chỗ em trai để xem xét tình hình.
Jungkook thái độ chán chường mở cửa.TH : Thế nào?
JK : Anh thế nào thì em thế nấy.
Hắn lắc đầu cười ngao ngán.
JK : Đi siêu thị đi, mua cho TaeMi ít dâu tây. Hôm qua con bé gọi điện cho em mách là ba không cho ăn.
TH : Tại hết anh chưa kịp mua nên nói vậy thôi. Đã kịp mách lẻo rồi. *cười*
Cả hai vào trong mua ti tỉ thứ đồ. Tay xách nách mang ra. Ấy vậy mà khi chuẩn bị ra đến xe thì một cảnh tượng bất lực xảy ra.
Rầmmmmmmmmmmm
Xe của họ bị một người đi xe đạp đâm vào. Cô gái ngã nhào ra đất. Ngẩng mặt lên liền bị dòng chữ "Maybach" đập vào mặt. Má ơi, toi rồi.
Một là chạy, hai là giả chết. Cái đít xe méo luôn rồi thì nhà cô bán đi cũng không đủ trả đâu. Nghĩ là làm, không thèm ngó xung quanh, vội vội phủi đít dắt xe bỏ chạy. Nhưng mà....
Vừa dắt xe chạy được mấy bước liền bị một tiếng gọi doạ cho hồn bay phách lạc.
JK : Này định bỏ trốn đấy à?
Chết rồi, chết rồi, làm sao đây. Giờ làm sao mà chạy nổi đây. Cô gái sợ hãi biết mình không thoát được nên tháo cặp đổ hết sách vở ra rồi úp luôn cặp lên đầu. Thầm nghĩ : " con sẽ không để liên luỵ đến ba mẹ."
-------------------------------------------------
Tại sở cảnh sát, hai người đàn ông to như khổng lồ ngồi kẹp một cô gái nhỏ ở giữa. Trên người còn mặc đồng phục cấp 2. Cô bé không chịu nói ba mẹ là ai, ở đâu để đền phí sửa xe.
Một chú cảnh sát khác ngồi trước không thể nhịn nổi nữa.CS : Cháu gái. Tên của cháu trên sách vở đã ghi rồi. Muốn thì sẽ liên lạc được với ba mẹ cháu thôi. Nhưng người ta đang cho cháu cơ hội đó. Mau bỏ cặp ra khỏi đầu rồi thành thật khai báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Song
Fanfic"Thật nực cười, hắn ôm một cô bé thua mình hơn một giáp lại nghĩ đến chuyện yêu đương."