Họ trở lại bữa tiệc, khách khứa đông đủ, hàng đã được hắn và Jungkook giấu ở chỗ bí mật.
Leo : Tôi từng nghe nói Y/n là đệ nhất vũ công.
Cô cười, đưa ly rượu đung đưa rồi nhấp một chút.
Y/n : Ai đồn mà vô tri thế.
Leo : Haha, cho dù là lời đồn vô căn cứ, nhưng quả thực tôi có chút tin tưởng về tài năng của Kang tiểu thư.
Y/n : Ông quá khen rồi.
Leo : Tình cảm của hai người tốt chứ?
Lời vừa thốt ra, cả đám đông đều nhìn về phía cô. Đến bản thân cô cũng bất ngờ.
Y/n : Ý ông là gì?
Leo : Cô và tên cận vệ trung thành của mình, không phải một cặp sao?
Ông ta vẻ mặt thoả mãn khi biết được bí mật của cô. Hắn và anh cũng không hiểu vì sao ông ta biết được. Nhưng với tính cách của cô, đương nhiên không để ai vui quá lâu.
Y/n : Giờ ông mới biết à?
Leo : Ồ, cô không chối.
Y/n : Sao tôi phải chối. Đàn ông của tôi tốt như vậy, ông nhìn xem xung quanh bao nhiêu người đang nhỏ nước dãi.
Quả thực, từ lúc họ bước lên đây, đã có không ít cô em mắt hình trái tim muốn chiếm lấy hai chàng trai này làm của riêng.
Leo : Tình cảm tốt như vậy, có thể bày ra đây cho chúng tôi cùng xem.
TH : Thưa ngài, những chuyện riêng tư của người khác không nên mang ra bàn đâu.
Ông ta nhìn hắn, cô cũng nhìn hắn. Sao tự dưng lại ra mặt?
Leo : Cậu đây mới mẻ.
Y/n : Là cận vệ của em gái tôi.
Leo : Của em gái? Lại ra sức bênh vực chị gái?
JK : Tôi nghĩ ngài đã hiểu lầm rồi. Dù sao cũng là chủ trong nhà, là ai cũng sẽ bênh vực.
Anh đi lên, đan tay mình vào tay cô. Nếu cô thực sự đã nói, anh cũng không ngại bảo vệ.
Leo : Tuy là lần đầu làm ăn với nhau. Nhưng trước đó không phải chưa từng qua lại. Cô biết lệ của những buổi gặp mặt này hơn ai hết mà, có đúng không?
Lệ? Hắn chưa từng nghe cô và Jungkook nói về vấn đề này. Thực ra mỗi lần có dịp gặp mặt, đám người này sẽ chơi trò cực kì biến thái. Nếu trong số người tham gia có một gặp đôi mới, chúng sẽ để người nam uống thuốc kích thích. Sau đó cặp đôi mới sẽ mây mưa trước mặt cả đám người này.
Tuy nhiên những cô gái trước đây đem tới toàn để chơi bời. Còn anh và cô thực sự yêu nhau, việc để người khác nhìn thấy cơ thể của cô, anh chắc chắn không làm được.
Leo ra hiệu cho đàn em đi chuẩn bị thuốc, cô và anh vẫn cực kì lưỡng lự.
TH : Chuyện này là thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Song
Fanfic"Thật nực cười, hắn ôm một cô bé thua mình hơn một giáp lại nghĩ đến chuyện yêu đương."