Ai cũng biết Kang San San từ nhỏ đã có nhân cách thứ 2. Một nhân cách khiến người khác phải dè chừng. Một nhân cách luôn biết cách thu hút người khác. Thông minh, hoạt bát, dám nghĩ dám làm. Nhân cách đó tự đặt cho mình một cái tên - Kang Y/n.
Jeon Jungkook đến gặp cô năm anh 18 tuổi. Còn hắn thì không phải mãi sau này mới đến. Hắn chỉ đến cách đó vài tháng, năm đó hắn 20 tuổi. Và người họ bị thu hút cũng vẫn là cô.
Giữa Kang San San và Kang Y/n vốn có giao ước. Họ rất ít khi kiểm soát được sự tồn tại của đối phương. Tuỳ những lúc phải thực sự Bình tĩnh. Tuy nhiên vào cuộc tuyển chọn, người ngồi ở vị trí đó vẫn luôn là cô, bởi vì trước đó họ đã thoải thuận rồi.
Cả hắn và anh đều là vệ sĩ của cô. Ông Kang biết trong cơ thể đó tồn tại gì. Cho nên mới cho phép chọn hai người.
Jungkook là người đầu tiên cô để ý, cũng là người hợp ý với cô. Kể cả thực tế và tưởng tượng, Jeon Jungkook vẫn là người bất chấp hi sinh cho cô. Anh yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Yêu nhân cách đó, không yêu San San. Cho nên anh luôn có sự rạch ròi, nếu là San San xuất hiện, anh đôi khi sẽ rất thờ ơ.
Có nhiều lần Jeon Jungkook đã quỳ gối van xin San San buông tha cho cô. Nếu khi San San không muốn sống vậy thì có thể thực sự biến mất. Y/n muốn sống, hãy để cho cô sống.
Anh cũng rất nhiều lần bực mình, bực mình vì sự nhu nhược của San San khiến cô cũng phải ôm lấy biết bao thiệt thòi. Cơ thể đó cô chỉ có thể mượn tạm, anh thực sự rất xót xa.
Không chỉ có anh, cô cũng vậy. Cô cũng van xin San San rất nhiều lần. Cầu xin hãy cho mình được sống. Nhưng bản chất vốn dĩ cơ thể là của San San, cô ấy tuyệt vọng hơn, sự khống chế cơ thể cũng nhiều hơn. Cô ấy càng sợ, cô lại càng không có cơ hội để xuất hiện.
Đổi lại hắn thì khác, hắn nghĩ bởi vì cô cũng ở trong San San cho nên hắn quan tâm cả cô ấy. Nếu như San San có thể thích cực suy nghĩ, vậy thì cô cũng sẽ có cơ hội sống nhiều hơn.
Năm lần bảy lượt cô có cơ hội xuất hiện để chạy trốn, nhưng rồi nửa đường lại bị San San kéo lại. Cô thất bại hết lần này đến lần khác
Hắn làm mọi thứ bề ngoài là vì San San, nhưng bản chất là vì cô. Cô vẫn có thiện cảm với Jungkook trước, nhưng thực tế, hắn mới chính là người thực sự làm cô rung động. Là người khiến cô muốn sống.
Sự ấm áp và quan tâm của hắn cũng khiến San San từng ao ước về một tình yêu. Nhưng cuối cùng cô ấy lại đau buồn vì người hắn thực sự quan tâm không phải cô ấy.
Cô ra đi mà chẳng nói cho họ biết trong lòng có ai. Chỉ là Jungkook cũng tự hiểu rằng cô chọn hắn, hắn cũng chọn cô. Cho nên khoảnh khắc cô ra đi, hắn vẫn là người được chọn để được nhìn cô lần cuối. Cũng là cô được chọn để nhìn thấy hắn lần cuối chứ không phải San San.
Cô từng nói rằng Jungkook giống như bông hoa xinh đẹp bước vào cuộc sống của cô. Anh vui vẻ, tích cực, luôn biết cách khiến cô cười và ủng hộ cô vô điều kiện. Đó cũng là lý do cô chọn anh vào cuộc tuyển chọn.
Còn hắn thì khác. Chắn chắn, cẩn thận, tỉ mỉ. Hắn giống như gốc rễ để cho cô bám vào. Một thân to lớn ôm trọn lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Song
Fanfic"Thật nực cười, hắn ôm một cô bé thua mình hơn một giáp lại nghĩ đến chuyện yêu đương."