Chương 20

6.2K 311 40
                                    

Đêm đó không phải hắn ôm cô ngủ, mà là cô ôm hắn. Tay hắn ôm chặt eo cô, tay cô thì không ngừng xoa lên tóc hắn.

Hơi thở của hắn tràn đầy hõm cổ, da thịt chạm vào cũng là hắn. Nhưng ánh mắt của cô thì lại không dành cho người đàn ông trong lòng.

Sáng hôm sau hắn đang ngủ thì nghe mùi khét, dù thân thể vẫn còn đau nhức nhưng vẫn phải kiểm tra.

Hoá ra là cô muốn ốp trứng để ăn với bánh mì nhưng mà bị quá lửa. Thành ra hai miếng trứng đã chuyển màu.

Y/n : Em xin lỗi, chỉ là muốn làm bữa sáng cho anh.

TH : Không sao. Để anh.

Hắn bỏ  trứng cháy đi, vừa nấu đồ mới vừa dọn dẹp mớ hỗn độn của cô. Xong xuôi cả hai cùng ăn sáng. Cô chu đáo chạy lon ton đi rót nước ép cho hắn, còn để sẵn thuốc ra, ăn xong hắn có thể uống ngay.

TH : Tay em bị làm sao?

Hắn túm tay cô lại, nhìn thấy vết đỏ bị bỏng.

Y/n : Cái này nhẹ thôi, không quan ngại.

Là do cô lúc ốp trứng vụng về, tay chạm vào thành chảo nên bỏng, có dấu hiệu rộp nước lên. Hắn nhăn mặt tỏ thái độ bực mình, vào phòng lấy thuốc mỡ ra xử lý.

TH : Anh nói em thế nào, bếp núc không được động. Vết nhỏ thế này đành thôi, nếu là bỏng lớn thì sao.

Hắn quát, cô không sợ thì thôi lại còn nhây như con nít, vừa lắc lắc người vừa đùa lại.

Y/n : Thì lại được anh thổi thổi, bôi thuốc mà quan tâm như vậy này.

Hắn muốn dỗi cô một chút cũng không làm được. Đành nhéo mũi cảnh cáo cô một cái.

Y/n : Ngài Đại tá, hôm nay có thể cho em quá giang không?

TH : Chẳng có gì miễn phí cả.

Y/n : Em sẽ trả bằng tình yêu to đùng này.

Sau lời nói của cô, cả hai liền phụt cười. Hắn bóp bóp cái má cô rồi hôn một cái.

TH : Cái miệng em có mùi.

Y/n : Mùi tình yêu.

TH : Không. Mùi trứng ốp.

Y/n : Mùi trứng ốp tình yêu.

Nói rồi cô liền hà hơi vào mặt hắn, còn tiện miệng cắn vào mũi hắn nữa. Vậy là hắn không khó chịu, còn cảm thấy vui.Cô đưa tay chạm vào mũi cao, vẽ một đường thẳng tắp.

Y/n : Oà, làm sao để có một cái mũi đẹp thế này nhỉ.

TH : Mũi em cũng dễ thương mà.

Y/n : Mũi em thấp. Đã mắt một mí, lại còn mũi tẹt. Xấu chết đi được. Nhan sắc này khó lòng giữ được trái tim Đại tá Kim.

TH : Nói linh tinh.

Hắn đánh yêu vào má cô để bớt nói nhảm.

Y/n : Ước gì anh khỏi ốm thật nhanh.

TH : Có chuyện gì hả? *vén tóc*

Y/n : Em có một ước nguyện cực kì mất nết.

TH : *cười bất lực *

Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ