Chương 19

5.5K 286 30
                                    

Vì chiếc váy kia không kịp khô, cho nên hắn đã đặc biệt mua cho cô bộ khác. Để cô chọn, gửi số đo rồi người ra đưa đến tận nhà.

Khác với bộ hôm qua, hộ hôm nay chính là phong cách của cô. Sexy, hở bạo, quyến rũ chết người. Lại đi lèm với lớp make up sắc lẹm, nhìn cực chặt chém.

Cô đứng trước gương chỉnh sửa tóc tai, hắn mỉm cười tới ôm từ sau, Hôn lên vai trần.
Này là bộ cúp ngực, mà trên người cô còn khá nhiều vết tích hôm qua. Phô trương như vậy là muốn cho người ta thấy cô là người của hắn. Là điểm này hắn lại hài lòng.

Y/n : Ổn chứ?

TH : Cực kì xinh đẹp.

Hắn và cô cùng nhìn vào gương, ai cũng tỏ ra rất hài lòng.

TH : Thực ra nhìn em thế này anh thích hơn nhiều so với dáng vẻ hôm qua.

Y/n : Ý của anh là hôm qua không tốt?

TH : Là hôm nay tốt hơn.

Y/n : Không tốt như thế...

Cô ngừng lại một nhịp, xoay người vòng tay qua cổ hắn.

Y/n : Sao ngài Đại tá còn làm em đến mấy lần.

Hắn cười, nuông chiều hôn lên trán cô một cái.

TH : Anh thích đôi mắt này.

Y/n : Mắt một mí rất xấu.

TH : Không, rất đẹp.

Hắn cứ hôn chùm chụt lên mắt cô, liền bị cô đánh cho.

Y/n : Trôi nhũ của em bây giờ.

Hắn giờ đã hiểu vì sao Jungkook ngày đó thà chết cũng phải bảo vệ cô. Người dễ thương như này, làm sao không nghiệm cho được chứ.

Đến buổi tiệc, cô khoác tay hắn đi vào trước sự ngưỡng mộ của bao nhiêu người. Trai tài gái sắc, nhìn thế nào cũng là xứng đôi vừa lứa.

ĐN : Ối chị dâu.

ĐN : Ôi, là chị dâu thật sao?

ĐN : woa, bảo sao anh trai em trưa nào cũng phải chạy đi canh vợ.

Y/n : Mọi người quá khen rồi.

ĐN : Nhưng mà chị dâu mấy nay làm gì ở đâu mà không đen cafe qua cho bọn em.

ĐN : Nhớ chị dâu lắm đó.

TH : E hèm.

ĐN : Ai trai em đúng là ông thần giữ của.

Cô cười, mọi người cũng cười. Sau đó hắn dắt cô đi chào hỏi chủ nhân bữa tiệc, cũng là để tặng quà sinh nhật. Tiếp theo đó là mọi người vui chơi hát hò.

Hắn bị mấy người đồng nghiệp kéo lên nhảy nhót. Cô ngồi ở dưới, liếc mắt nhìn xung quanh. Nhân lúc hắn không để ý, cầm lấy 2 ly rượu, cất bước đến trước mặt một người.

Y/n : Ngài thiếu tướng!

Ông ta xoay người, ánh mắt dò xét từ đầu đến chân cô.

Y/n : Ngài còn nhớ tôi chứ ạ?

Ánh nhìn của ông ta toàn bộ đều nằm trên ngực cô.

Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ