Hắn thực sự rất chiều chuộng cô. Từ khoảnh khắc cô nhận lời yêu, hắn chăm bẵm cô từng chút một.
Thực ra hắn không muốn cô đi làm, hắn có thể nuôi được. Nhưng cô lại muốn tự lập. Cứ như vậy buổi sáng đưa cô đi làm, trưa lại mua đồ ăn đem qua tiệm cho cô, tối lại đón cô về.
Gần đây hắn chăm chỉ nấu cơm nhà, cái gì cũng muốn được tự tay làm cho cô.
Hôm nay không ngoại lệ, trong lúc hắn nấu nướng thì cô đi tắm. Ra ngoài đã thấy cơm nước thịnh soạn. Cô đi đến ôm hắn từ sau.
TH : Anh sắp xong rồi, ra bàn ngờ chờ một chút.
Y/n : Salad ngô hả?
TH : Hôm qua em nói em muốn ăn nên nay anh làm một ít.
Y/n : Trông ngon quá.
TH : A.
Hắn đút cho cô một chút để thử, cô liền giơ một cái like to đùng. Hắn cũng cười ấm áp, hôn môi một cái.
TH : Ngồi vào bàn đi.
Cô ở trên bàn ăn chỉ cần xúc thìa cơm trắng lên, còn thức ăn hắn sẽ đặt vào. Thú thực hắn và cô yêu nhau cũng chỉ mới hơn một tuần, nhưng cái sự chiều chuộng của hắn ngày nào cũng như ngày cuối được yêu cô.
TH : Cuối tuần cơ quan có tiệc sinh nhật một chị đồng nghiệp, em cũng từng gặp rồi.
Y/n : À, chị tóc ngắn, hay uống cafe matcha ấy hả.
TH : Đúng rồi. Chị ấy có mời cả em đến chung vui. Em thấy thế nào.
Y/n : Em thế nào cũng được. Nếu anh muốn thì em sẽ đi.
Hắn lấy cốc nước ép, đỡ ống hút cho cô uống.
TH : Anh đương nhiên là muốn em đi cùng. Chỉ sợ em không vui.
Y/n : Đều là người quen mà. Em sẽ đi cùng anh. *cười*
Hắn véo mũi cô, hài lòng nhìn cô ngoan ngoãn.
TH : Anh sẽ mua váy xinh cho em.
Y/n : Không xinh là em không mặc đâu đấy.
TH : Đồng ý.
Y/n : Hôm nay để em rửa bát nhé. Anh vào tắm đi.
TH : Nước rửa bát có hại cho da tay. Để anh rửa thì được rồi.
Y/n : Em đeo bao tay được mà.
TH : Đấy là công việc của anh.
Y/n : Anh đã nấu ăn rồi, em phải rửa bát chứ. Bằng không anh mua máy rửa đi. Chứ chờ anh rửa bát xong mới đi tắm rửa. Thời gian đó em chỉ biết nằm bấm điện thoại. Chán chết không có ai nói chuyện.
Cô phụng phịu bất mãn, hắn cảm thấy đáng yêu vô cùng. Hôn nhẹ vào môi một cái.
Y/n : Vừa ăn cơm xong mà hôn cái gì. *dỗi*
TH : Đáng yêu. *cười*.
Y/n : Mua máy rửa bát đi.
TH : Mai anh mua.
Y/n : Tạm tha.
Vậy là cô chấp nhận để hắn rửa bát nốt hôm nay, sau đó nằm trên giường chơi chờ hắn tắm xong để tắt đèn đi ngủ. Giờ hắn đã không còn phải nằm dưới đất nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Song
Fanfiction"Thật nực cười, hắn ôm một cô bé thua mình hơn một giáp lại nghĩ đến chuyện yêu đương."