Dù sao đây cũng là tang lễ, khách khứa ở đây đều lại đợi về hết mới có thể họp gia đình.
Xong xuôi mọi người cùng ngồi trên một chiếc bàn dài, vị trí cao nhất là của cô. Ung dung vắt chân thưởng trà.
Hắn theo lời cô, đi lấy ta Vali họ đã chuẩn bị. Bên trong có gì hắn vẫn chưa biết.
Y/n : Chắc hẳn mọi người phải cực kì, cực kì bất bình nhỉ.
Dì : Cháu gái, làm sao lại có thể bất bình chứ. Cháu gái ngoan như vậy, ông ngoại đương nhiên thương cháu nhất.
Cô nỏ nụ cười, hài lòng vỗ tay rồi chỉ về phía người dì.
Y/n : Cháu sẽ suy nghĩ cho dì thật nhiều.
Dì : Ta không phải vì vật chất nên như vậy đâu.
Bà ta thay đổi cũng nhanh thật, hiện tại nịnh nọt cô hết sức.
Y/n : Quan hệ gia đình ta trước nay không được tốt. Con thực sự mong tương lai sẽ cải thiện. Nhân ngày thoát chết quay về, con có quà cho mọi người đây.
Cô ngoắc tay, hắn đặt chiếc vali lên bàn.
Y/n : Mở ra đi.
Hắn bấm khoá, chính hắn cũng bất ngờ về thứ bên trong.
Y/n : Để người khác thấy được, cả nhà mình sẽ ăn cơm nhà nước. Nhưng nếu bán được, tiền đều là của mọi người. Ai bán ít thì ăn ít, bán nhiều thì ăn nhiều. Đây là quà của con.
Ông Kang : Con lấy đâu ra?
Y/n : Ba. Có phải nguồn hàng của ba dạo này không được thuận lợi không nhỉ. Thật chẳng ra làm sao, con không cần thì người ta cứ dí vào. Hàng chỗ con rất nhiều. Ba nói xem, con gái có phải rất giỏi không?
Cậu : Cái này, thực sự cho bọn ta.
Cô đan hai tay vào nhau, quyền lực mà gật đầu một cái.
Ông cậu mặt vui thấy rõ, trước đây ông ngoại còn sống không cho anh em ông ta động vào, hiện tại đã được thoả mãn. Nếu biết lấy lòng cô sẽ kiếm được nhiều tiền hơn.
Y/n : Ba, con có một đề nghị.
Ông Kang nhìn cô con gái ranh ma trước mặt, sự nghi ngờ dần hiện lên.
Y/n : Con có thể cho ba nhiều hơn thế này nữa. Thậm chí chuyển mối cho ba.
Ông Kang : Điều kiện?
Cô hài lòng với sự ngay thẳng của "ông bố" này.
Y/n : Trả Jeon Jungkook về cho con. Kim Taehyung sẽ tiếp tục do San San đảm nhiệm.
Ông Kang : Chỉ có vậy?
Y/n : Tất nhiên không. Hana và Karin, con không muốn nhìn thấy tên hai người đó trong danh sách thừa kế của ba. Nếu một ngày ba chết đi rồi, phải là của con.
Ông Kang : Không cân xứng.
Y/n : Ba chết rồi đâu có đem theo được. Khi ba còn sống, con hứa sẽ cho ba ăn đủ, ăn đến nghẹn.
Cuộc đàm phán nào mà chẳng đi đến hồi kết. Ông ta đương nhiên đồng ý, nhưng trong bụng ủ mưu muốn hại cô. Chỉ có cách đó mới lấy được số tài sản cô đang giữ. Cô cũng biết rõ vậy, tuy nhiên cũng có tính toán riêng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Song
Fanfic"Thật nực cười, hắn ôm một cô bé thua mình hơn một giáp lại nghĩ đến chuyện yêu đương."