Việc TaeMi càng nổi trên mạng xã hội càng khiến cho gia đình cô nổi theo. Người ta cũng để ý thấy Anna đăng ảnh TaeMi. Nhưng đương nhiên họ cũng để ý đến cmt của cô ở bên dưới.
Sau đó ảnh gia đình cô bắt đầu tràn lan trên mạng. Ai ấy đều khen và ngưỡng mộ nhan sắc của cả ba mẹ lân TaeMi.TH : Anh không nghĩ là mọi người yêu thích như thế.
Y/n : Người ta đều nói là TaeMi giống ba đó. *cười*
TH : Anh thấy giống em hơn. *véo má*
Y/n : Em lại thích giống anh hơn *ôm cổ* Khuôn mặt này không chê được vào đâu cả. Đặc biệt là mũi này, em mê cái mũi của anh lắm đó.
TH : Người ta nói mũi tỉ lệ thuận với... *cười*
Y/n : Này! *cảnh cáo*
TH : Vậy ngày mai để anh mix đồ cho con tiếp nhé.
Y/n : Em cũng thấy nên thế, em thích được thấy mọi người khen TaeMi.
Việc TaeMi nổi như cồn không nằm trong tính toán của cô. Nhưng nó lại vô tình khiến kế hoạch của cô thuận lợi hơn.
Hôm sau hắn vẫn chọn đồ cho con đi học. Sau đó cùng cô đưa con đến trường. Rất nhiều người quan tâm đã chụp hình lại lúc TaeMi ngồi chờ ba mẹ order đồ ăn sáng.
< hình minh hoạ>
Anna nhìn thấy tin tức, giờ này mới cảm thấy cô đúng là khó nuốt. Nhưng cô ta cũng không phải hạng vừa. Trong đầu cũng đã có kế hoạch của mình.
Buổi chiều cô ngồi làm việc tại nhà còn hắn thì vẫn ở cơ quan. Hắn có nhắn cho cô là tối nay cơ quan liên hoan, bảo cô và con đi cùng. Nhưng cô thấy không tiện, ở đó cũng toàn quan chức cấp cao nên đã từ chối. Nói rằng sẽ ở nhà ăn tối với con. Hắn tiếc, nhưng rồi vẫn nghe lời cô.
Tối hôm đó rất lâu không thấy hắn về. Cô cũng không gọi vì sợ hắn vẫn đang trên bàn. Hiện tại đã gần 1h sáng. Cô lo hắn phải tiếp các sếp, còn phải thay mặt ba nữa nên sẽ say lắm, cho nên chờ để lỡ hắn gọi sẽ tới đón.
Mãi đến lúc quá lo cô mới gọi thử một cuộc. Ai ngờ người nghe máy lại là nữ.
Anna : Alo, Y/n đấy à. *giễu cợt*
Cô nghe giọng liền biết ngay Anna. Cô ta cũng là con của 1 sếp lớn, khả năng cao là đã cùng ba mình tới đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Song
Fanfiction"Thật nực cười, hắn ôm một cô bé thua mình hơn một giáp lại nghĩ đến chuyện yêu đương."