Hôm nay cô nhận tháng lương đầu tiên, chủ động nhắn tin nói rằng sẽ khao hắn một bữa ra trò. Vậy là cả hai đều xin phép nghỉ làm sớm, cùng nhau đi siêu thị mua đồ để làm một bữa nướng.
Thực ra là hắn làm hết. Một tháng ở cùng hắn không hề bắt cô động tay vào bếp núc. Nếu không đi ăn ngoài thì hắn sẽ nấu cơm cho cô.
Cạn lyyyyyyy
TH : Chúc mừng cô đã có thành tự to lớn đầu tiên trong cuộc đời.
Y/n : Xia xìa.
Cô kính hắn một ly. Hắn cũng nhớ rằng cô là tiên tửu, như vậy nhậu sẽ không lo cô say sỉn làm càn.
Y/n : Anh ăn thật ngon vào. Đây là tiền mồ hôi nước mắt của tôi. Đồng tiền sạch sẽ đầu tiên tôi khiến được đấy.
TH : Đừng nói vậy. Chỉ là trước đây cô không có cơ hội thôi.
Y/n : Nhưng mà tôi không hối hận tí nào đâu. Nếu không vì vậy có lẽ tôi đã không gặp được Jungkook.
....
Y/n : Và cả anh nữa.
Hắn cười, tiếp tục rót đầy hai ly rượu.
TH : Jungkook nhìn cô sống tốt như thế này, cậu ấy sẽ rất vui.
Y/n : Chắc là vậy rồi.
Cô ngửa cổ uống cái ực. Sau đó thở dài.
Y/n : Anh đã quên được San San chưa?
TH : Đừng nói nữa, uống đi.
Đêm nay cả hai uống rất nhiều. Uống từ rượu sang bia. Ai cũng chuếnh choáng, bát đũa không thèm rửa, lê la vào phòng đi ngủ.
Y/n : Ây daaaaaa, hai cái con người bị thế giới bỏ quên. *cười* Em rể này.
TH : *cười* Sao?
Y/n : Có bao giờ em rể nhầm chị vợ đây là vợ của em nên mới tốt với chị vợ như vậy không?
Cô vừa nói vừa lấy ngón tay khỏ khỏ lên trán hắn. Sau đó lại bị hắn giữ tay lại.
TH : Chị vợ. Em không có bị lú.
Cô đột nhiên cười lớn, nghe hắn gọi là "em" thật buồn cười.
Y/n : Vậy là em rể thực sự quan tâm chị vợ sao?
TH : Thật *gật đầu*.
Cháttttttttttt
Cô đột ngột tát hắn một cái. Sau đó còn dùng tay véo hai má hắn.
TH : Đau! Đau!
Y/n : Cái thằng mất nết này. Đến chị vợ mà cũng dám tà lưa.
TH : Nào, đau!
Hắn cố gắng kéo tay cô ra, đã xỉn rồi còn khoẻ như thế, véo không chịu buông.
TH : Đau!
Cuối cùng cũng kéo ra được. Hắn nắm chặt hai tay cô. Bốn mắt nhìn nhau.
Y/n : Cảm ơn nhé *cười*
TH : Lại gì nữa?
Y/n : Vì đã thực sự quan tâm tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Song
Fanfiction"Thật nực cười, hắn ôm một cô bé thua mình hơn một giáp lại nghĩ đến chuyện yêu đương."