Từ lúc đó, hắn đã có một kế hoạch to lớn trong đầu. Hắn muốn cầu hôn cô, phải cầu hôn thật hoành tráng thì mới được. Nhất định phải khiến cô trở thành người con gái hạnh phúc nhất thế giới.
Cả tháng hắn rất hay về muộn, không ăn cơm tối cùng cô, về cũng một mạch đi ngủ. Cô thấy lạ nhưng cũng không hỏi.
ĐN : Anh Taehyung à, anh cưới vợ chứ có phải bọn em cưới vợ đâu mà anh hành bọn em thế cơ chứ.
TH : Đừng có phí hơi cãi lộn. Để hơi đấy mà thổi bóng đi.
ĐN : Thật là, trừ tiền cưới cho bọn em đấy.
ĐN : Chả thế à, thổi muốn banh cái miệng ra rồi.
TH : Còn luyên thuyên nữa thì đừng trách.
ĐN : Anh thì quần áo bảnh bao, chỉ có bọn em là khổ.
Ai bảo hắn là cấp trên của họ, bóc lột một tí sức cũng không thể cãi được. Hắn nhìn xung quanh một lượt, nở nụ cười hài lòng.
Rút trong túi ra chiếc hộp nhỏ, khuôn mặt không nén được sự hạnh phúc. Dù biết cả hai ở bên nhau chưa được lâu, nhưng hắn vốn đã xem cô là nửa còn lại từ nay về sau rồi.
TH : Giờ là 4 giờ 30 , Các cậu còn 1 tiếng đồng hồ để thổi nốt số bóng còn lại.
Đồng thanh : Vâng, khỏi nhắc.
Hắn hôm nay tự làm bánh kem, phải đeo tạp dề vào để phủ nốt lớp sốt dâu cuối cùng. Trước đây cô có nói thích loại sốt này nhất.
Mọi người đang vui vẻ chuẩn bị thì nhận được một cuộc gọi. Không chỉ họ, cô ở nơi khác cũng vậy.
Y/n : Cảm ơn nhé, tiền tôi đã chuyển vài tài khoản rồi. Ông tính thế nào?
... : Dễ thôi, đưa đại một con mồi ra nhử. Một đổi một, kể ra cắt được ông ta cũng là cái đáng mừng.
Y/n : Có đủ để kết án tử hình không?
... : Không chỉ đủ, mà còn thừa, thừa rất nhiều là khác. Vụ lần trước của cô, ông ta không thăng cấp tôi còn có chút nghi ngờ. Bảo sao, đứng sau ăn nhiều lộc lá như vậy, cần gì ba cái chức vụ.
Y/n : Dù sao cũng cảm ơn ông. Tôi còn có việc. Tạm biệt.
Cô cúp máy bởi vì điện thoại có tin nhắn đến. Là của hắn.
Tối hôm đó, tin tức lan truyền chấn động. Tổ điều tra ma tuý lớn nhất lại bị phát hiện tàng trữ ma tuý. Thiếu tướng cục điều tra có xét nghiệm dương tính. Tại gia thu thập được số lượng ma tuý đáng kể. Hiện tất cả thành viên đều đang được điều tra thẩm vấn .
Theo như kết quả điều tra đến thời điểm hiện tại, riêng chỉ có thiếu tướng là cho kết quả dương tính. Những người khác đều không có vấn đề gì, và họ cũng không biết việc thiếu tượng cất giấu ma tuý tại cục.
Ông ta liện tục kêu oan, không biết tại sao bản thân lại nghiện. Rõ ràng không hút chích, chẳng hiểu lý do gì đến một ngày lại như thế. Nhưng lời của ông ta đến hiện tại đã không còn được xem trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Song
Fanfic"Thật nực cười, hắn ôm một cô bé thua mình hơn một giáp lại nghĩ đến chuyện yêu đương."