Chương 14

5.6K 293 2
                                    

Cùng một lúc cô mất đi hai người thương mình. Thảm thật đấy, người cô đơn nhất thế giới này, ngoài cô ra thì ai nữa.

Anh nhận hết mọi tội lỗi về mình để người ta không nghi ngờ thân phận của cô. Anh nhận anh yêu Kang Y/n nên cô ấy chết đi rồi anh cũng chẳng thiết sống. Cho nên vờ vịt điên loạn nhận cả những việc mình không làm. Đến cả cái chết, anh cũng là để bảo vệ cô.

Ấy vậy mà người kia, lại là người hưởng lợi nhất. Hắn dẵm lên hai mạng người vô tội để có được vị trí này. Thật HÈN!

Gần đây hắn không dám đối diện với cô. Người vào hỏi thăm cô chỉ là mấy viên cảnh sát bình thường được phái đến lấy lệ. Mãi đến tận hôm cô xuất viện, hắn mới đến.

Cô đang được bác sĩ dặn dò về sức khoẻ và kê thêm thuốc. Dạo gần đây cô bị mất ngủ. Bác sĩ và y tá phân chăm sóc cô đều là nữ. Họ đều nghĩ cô là Kang San San bị bạo hành tình dục nên đặc biệt yêu thương cô.

BS : Tôi biết những việc trước đây rất khó khăn với cô. Nếu cần chia sẻ hãy đến đây gặp chúng tôi nhé. Đừng uống quá nhiều thuốc an thần. Sẽ không tốt cho sức khoẻ.

Yta : Nếu buổi đêm khó ngủ quá, hãy đặt khăm ấm lên trán nhé.

Y/n : Cảm ơn mọi người.

Lúc này chị Y tá vô tình nhìn ra cửa, bắt gặp hắn đang đứng nhìn vào.

Y tá : Ô, anh đại tá kia kìa.

TH : Chào cô, chào bác sĩ.

Hắn chào hỏi mọi người, họ cũng biết ý đi ra ngoài.

Cô làm lơ hắn, hắn cũng không biết tay chân để đâu cho phải. Nói bao nhiêu lời xin lỗi với cô giờ này cũng chẳng nghĩa lý gì.

TH : Tôi đã đóng viện phí rồi.

Cô không trả lời, tiếp tục thu dọn quần áo vào túi.

TH : Bây giờ cô đi đâu?

Cô không muốn nhìn mặt hắn, bởi vì nếu có thể, cô nhất định sẽ đem cái mạng hắn đổi cho Jungkook trở về.

TH : Tôi biết cô đối với tôi có bằng nào hận thù, cho nên....

Y/n : Tôi không có chỗ nào để đi cả.

Hắn tính nói cô cứ chửi đi, nhưng đổi lại là câu trả lời bình thản.

TH : Sao?

Y/n : Hiện tại, không có chỗ nào để đi.

Sau 15 phút đi xe, hắn đưa cô về nhà của mình. Đây chỉ là căn hộ nhỏ, chỉ có một phòng ngủ. Được chia hợp lý, phòng bếp, phòng khách tách biệt với phòng ngủ. Không gian có cây cối khá thiên nhiên.

TH : Chờ một chút, tôi pha trà cho cô.

Cô ngồi ở phòng khách chờ đợi, một lát hắn đã đem ra đĩa trái cây và trà hoa quả thơm ngon.

Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ