6.

7K 431 54
                                    

Author: RuniRita

Beta: hosisoramia
_______________________________

(Đột nhiên có dự cảm chẳng lành.)

(Không thấy tiêu đề sao? Sinh tử trong nháy mắt.)

(Lũ trẻ này thật là, không gây phiền không được sao?)

(Nào, bọn nó chỉ là học sinh tiểu học thôi.)

"À, là vụ này à? Hình như lần đó Conan bị hại rất thảm đâu, phải không?" Haibara như sực nhớ ra gì đó, mắt liếc nhìn Shinichi.

"Hửm, Shinichi, đã xảy ra chuyện gì?" Furuya Rei nghe thế, nheo mắt nhìn thiếu niên ngồi cạnh.

"Shinichi?" Akai nhạy bén nghe ra cách xưng hô của Furuya Rei rất khác với hôm trước, hắn nhíu mày nhìn gã đàn ông tóc vàng.

"Làm sao, FBI?" Người kia nhếch mép hỏi lại, nở một nụ cười mang chút khí tức của 'Bourbon'.

"Akai-san, thân phận của em, Rei-san đã biết." Shinichi vội vàng lắc đầu, hai người này gặp nhau là lại muốn đánh nhau, thấy hai bên im lặng, khẽ thở dài, thái dương bỗng co rút từng đợt, Shinichi khẽ đưa tay lên thái dương ấn ấn.

[Đám trẻ tiếp tục đi sâu vào trong, phía trước xuất hiện thấp thoáng ánh đèn pin, Genta nghĩ rằng có ai đó đến đoạt trước kho báu của họ, liền chạy vào quát lớn, nhưng thanh âm đang ra khỏi miệng bị nghẹn lại trong cổ họng. Genta thấy có ba gã đàn ông trưởng thành đang bê theo một cái xác chết, trên trán là một lỗ đạn vẫn còn rỉ máu, sắc mặt Genta bỗng tái mét, đặt mông ngã xuống, cuống quýt bò về phía đồng bạn.

"Chuyện gì vậy, Genta?" Conan nhìn cậu nhóc hoảng sợ như vậy, nghi hoặc hỏi.

"Xác... xác chết." Vừa dứt lời, đằng sau có một gã đàn ông bước ra, từ trong túi áo lôi ra một vật gì đó đen sì?

'??! Súng?' Conan hét lên, đồng thời cũng chạy ra phía trước, dùng cả cơ thể nhỏ bé đẩy lũ trẻ đi. "Nằm xuống!!!"

ĐOÀNG

"Sao thế?"

"Có mấy thằng nhãi nhìn thấy chúng ta."

"Khỉ thật, cướp ngân hàng thì một đứa bị lộ mặt, xử nó xong thì lại đến lũ ranh con này thấy."

"Chia ra tìm bọn nó đi, bọn nó là trẻ con chạy không nhanh được đâu."

"Mày định làm gì bọn nó?"

"Tất nhiên là cho ngủ lại tại đây luôn, với một viên kẹo đồng vào não."

Đằng sau một tảng đá ở góc khuất, bốn đứa trẻ đang trốn sau đó, vẻ mặt hoảng sợ, Conan khó khăn thở dốc, một tay bịt chặt miệng Ayumi, một tay cầm huy hiệu thám tử gọi cho Haibara, nhưng lúc này bên ngoài Haibara và tiến sĩ đang mải mê nấu ăn không nghe thấy tiếng cậu gọi phát ra từ trong balo.

"Làm sao bây giờ?"

"Hay là để tớ ra bảo với họ là chưa nhìn thấy gì hết?" Genta suy nghĩ đơn giản nói.

"Không được đâu." Mitsuhiko lắc đầu.

"Chắc chắn Conan sẽ tìm được ra cách. Đúng không Conan? Co... Conan?" Ayumi vui vẻ quay sang mong chờ đáp án từ Conan, nhưng lời nói nghẹn lại.

[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ