Author: RuniRitaTrước đại sảnh Bệnh viện Shizuoka, một chiếc xe Mazda RX-7 màu trắng chầm chậm dừng lại, một thiếu niên có mái tóc hơi xù mở cửa sau bước ra, hắn có chút cảnh giác nhìn xung quanh.
"Mọi người đến rồi, tôi là Ogawara Tomonori, điều tra viên thuộc phòng điều tra số 1 của Cục cảnh sát Shizuoka." Một người thanh niên mặc âu phục từ trong bệnh viện chạy chậm ra, nhìn thấy thiếu niên hơi cúi đầu chào hỏi.
"Xin chào, làm phiền anh giúp tôi mang chiếc xe lăn trong cốp sau ra đây được không?" Thiếu niên nọ chính là Kuroba Kaito, hắn lịch sự chào lại, hơi mỉm cười nói.
Rất nhanh, vị cảnh sát đã từ trong cốp xe mang ra một đồ vật rất nhỏ, giống như một chiếc vali, đây là vật duy nhất nằm trong cốp xe, nhưng vị cảnh sát thấy vật này không có hình dáng của một chiếc xe lăn lắm.
"Cảm ơn anh!" Kaito mỉm cười nhận lấy món đồ từ vị cảnh sát, sau đó hắn ấn tay xuống một nút bấm, lập tức đồ vật đó giống như trong phim viễn tưởng lạch cạch mở rộng ra và tự lắp ráp trở thành một chiếc xe lăn tự động.
Đây là chiếc xe lăn tiến sĩ Agasa đặc biệt chế tạo ra, ngoại trừ nó có chức năng tự động di chuyển theo điều khiển được lắp trên tay dựa bên phải, tất nhiên không thể thiếu các cơ quan nho nhỏ được ẩn giấu bên trong chiếc xe lăn này được.
Chủ nhân của chiếc Mazda lúc này cũng đã rời khỏi vị trí lái, nam nhân vẻ mặt nghiêm túc nhìn vị cảnh sát khẽ gật đầu, người sau lập tức đứng nghiêm, trong lòng của Ogawara cảm thấy vị công an này quả thật vô cùng đáng sợ, khí tràng không thua kém vị sở trưởng cảnh sát khu vực Shizuoka kia.
"Shinichi, để anh giúp em." Rei mỉm cười ôn nhu hơi cúi người nhìn vào trong xe, biểu cảm hoàn toàn trái ngược với vẻ nghiêm túc ban nãy khiến vị cảnh sát nọ còn nghĩ bản thân nhìn nhầm.
"Cảm ơn hai người!" Shinichi cười tươi đối với Kaito và Rei cảm ơn, cũng chậm rãi ra khỏi xe, bàn tay có chút gầy gò đặt lên bàn tay to lớn trước mặt, vết thương từ bắp đùi nhói lên từng cơn đau âm ỉ nhưng thiếu niên chẳng hề chớp mắt.
"Cẩn thận chút!" Kaito cùng Rei thận trọng đỡ thiếu niên từ trong xe ra, giúp thiếu niên ngồi lên xe lăn, Kaito toan định hỗ trợ đẩy xe, lại bị thiếu niên ngăn lại.
"Tớ có thể tự làm được." Thiếu niên hơi nhíu mày, thẳng thừng từ chối sự giúp đỡ, ánh mắt cực kỳ nghiêm túc khiến người sau chỉ đành đứng sang một bên.
Bốn người cùng đi vào trong, rất nhiều người đều nhận ra bọn họ nhưng đều không lại gần, dạo này trên internet đang tuyên truyền rất nhiều quy định tự phát, trong đó có những quy định như không được lại gần Kudo Shinichi và những nhân vật liên quan gây cản trở cho họ, cố gắng tạo không gian thoải mái nhất cho nhóm người Kudo Shinichi.
"..." Mí mắt khẽ giật lên vài hồi, thiếu niên một tay khẽ đưa lên vuốt ve mắt trái, một bên tay đang điều khiển xe lăn cũng khựng lại.
"Sao thế?" Rei thấy thiếu niên có cử động lạ, hơi cúi xuống lo lắng hỏi.
"Không có gì đâu." Shinichi cười nói, điều khiển xe lăn tiến vào thang máy, chiếc xe theo ý muốn xoay lại hướng về phía cửa, trong một khoảnh khắc cửa thang máy đang dần đóng lại, nụ cười trên khuôn mặt tinh xảo chợt tắt ngấm, phía ngoài cửa đại sảnh bệnh viện, một bóng dáng cao lớn im lặng nhìn về phía này, vẻ mặt thiếu niên tái nhợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thật
Fiksi PenggemarCẢNH BÁO: NGHIÊM TRỌNG OOC (Tuyến tình cảm nhân vật, nội dung, thời gian hơi khác hoặc rất khác với manga/anime) Tác giả: Runi Rita CP: Allshin, Allconan (nếu thấy hợp hãy nhập hố) Chỉ đăng tại wattpad. Cá nhân Thiết lập: - Kudo Shinichi là 1 thi...