<Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối>
[Trong trung tâm lưu trữ thông tin của Sở cảnh sát Nhật Bản, một người phụ nữ thân hình mảnh khảnh đang lén lút tra cứu dữ liệu, theo từng động tác trên mười đầu ngón tay, cô ta giống như một cái máy lướt đọc rất nhanh các hình ảnh và dữ kiện trên màn hình, nhìn sơ qua có thể thấy là các thông tin về các điệp vụ nằm vùng. Cô ta sau khi đã xem hết dữ kiện, móc từ trong túi ra một bộ thẻ bài nhiều màu, nhìn chăm chú vào nó, bỗng nhiên đèn phòng bật sáng.
"Đến đây đủ rồi đấy, bây giờ thì giơ hai tay lên và tránh xa khỏi chỗ đó." Công an Kazami bước vào, các nhân viên cảnh vệ cũng xông vào, chĩa súng về phía cô ta. Người phụ nữ chỉ cười khẩy một cái, cô ta nhảy lên tấn công vài người trước mặt, tung một chém vào ngực Kazami, nhanh chóng nhảy ra khỏi cửa phòng, chạy trốn.
Cô ta giống như một con báo, chạy nhanh trên hành lang, nhưng một thân ảnh từ lối rẽ trước mặt bước ra, ánh sáng từ đèn lóe xuống bóng tối, mái tóc vàng, làn da hơi ngăm, cặp mắt xanh dương lạnh nhạt. Furuya Rei đi ra so chiêu với cô ta, từng cú đánh sắc bén ập tới khiến mái tóc giả đen ngắn rơi ra, lộ ra một mái tóc trắng dài, đồng thời một bên kính áp tròng của cô ta bị bay ra ngoài.
Đúng lúc này Kazami chạy tới, muốn dùng súng khống chế cục diện, người phụ nữ tóc trắng cười gằn, cô ta nhảy ra khỏi cửa kính, rơi xuống một cái cây, rồi qua vài thao tác nhanh lẹ, hạ xuống mặt đất, chạy ra cướp một chiếc xe chạy trốn.
Từ gần đó, không biết lấy đâu ra thông tin mà Akai Shuichi cũng đang theo dõi gần đó, hắn lái xe đuổi theo, Furuya Rei cũng lên chiếc RX7 của mình tức tốc phóng đi.
Ba chiếc xe đuổi nhau, ngươi tới ta đi trên cầu cao tốc, trình độ lái xe của 3 người gần như ngang tài ngang sức, không hề kém cạnh nhau. Người phụ nữ vừa lái xe vừa nhanh chóng gõ từng dòng chữ lên điện thoại, vừa kịp gửi tin nhắn đi thì xe của Rei và Akai đã đuổi đến nơi.
Nhận ra Akai Shuichi cũng đang có mặt, Rei tức tối hét lớn: "Akai Shuichi, cô ta là của công an bọn tôi."
Một chiếc xe chở dầu bị cuộc truy đuổi làm hoảng sợ, mất lái mà chặn ngang giữa cầu, Akai Shuichi chậc một tiếng phanh lại xe, hắn đang có suy tính gì đó, mang ra một khẩu súng ngắm.
Furuya Rei tiếp tục đuổi theo đến giữa cầu, người phụ nữ lái chiếc xe đen va chạm với những chiếc xe tải đang lưu thông, mạnh mẽ ép Rei phải dừng xe lại, chiếc xe đen rơi xuống cùng chiếc xe tải, hạ xuống cây cầu bên dưới, tiếp tục phóng đi, Rei tức tối, cắn răng tìm con đường truy đuổi khác. 'Nếu để cô ta trốn thoát, thế giới sẽ trở nên hỗn loạn mất.'
Đoạn đường phía trước bị tắc đường, buộc cô ta phải quay đầu, đằng trước Akai Shuichi đã đợi sẵn, lục mâu nhìn qua ống ngắm, nở nụ cười. Cô gái cũng đã nhìn thấy hắn từ xa, sau một lúc ngạc nhiên thì nở một nụ cười điên cuồng: "Rye? Thú vị thật đấy, tôi sẽ cán chết anh." Chân đạp mạnh vào chân ga, chiếc xe tăng tốc, cô ta cúi người xuống, trốn xuống dưới khuất sau kính.
Akai Shuichi mất đi mục tiêu ban đầu, buộc phải bắn vỡ lốp xe, chiếc xe mất thăng bằng, chao đảo phóng tới, đụng vào đẩy chiếc xe chở dầu phía trước rơi xuống dưới sông khiến nó nổ tung, một vụ nổ lớn bùng lên, cô gái nhân cơ hội nhảy ra khỏi chiếc xe rơi xuống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thật
FanficCẢNH BÁO: NGHIÊM TRỌNG OOC (Tuyến tình cảm nhân vật, nội dung, thời gian hơi khác hoặc rất khác với manga/anime) Tác giả: Runi Rita CP: Allshin, Allconan (nếu thấy hợp hãy nhập hố) Chỉ đăng tại wattpad. Cá nhân Thiết lập: - Kudo Shinichi là 1 thi...