<Các phần chữ nghiêng không có dấu ngoặc là dòng hồi ức nha các rds.>
---------------------------------------------------------------------------------
[Tiếng nhạc vui vẻ của lễ đường vang lên, Takagi trong bộ vest trắng đứng trước linh mục, ánh mắt hồi hộp nhìn ra cửa lớn, phía dưới đài, các khách mời là những gương mặt quen thuộc trong sở cảnh sát.
"Cuối cùng thì chú Takagi cũng làm được." Ayumi reo lên vui vẻ.
"Nhưng mà quyết định bất ngờ thật đấy." Genta nói, quả thực lễ cưới này được quyết định quá chóng vánh.
Đứng phía sau ba đứa trẻ, Conan một thân tiểu lễ phục màu đen, cũng nở một nụ cười nhẹ, bên cạnh Haibara khẽ liếc mắt một cái, khóe miệng cũng giơ lên mỉm cười.
Cuối cùng, cô dâu cũng đã bước vào lễ đường, Miwako Sato trong bộ váy cưới trắng tinh, không hổ là đệ nhất mỹ nữ sở cảnh sát, lúc này cô trông giống như một vị nữ hoàng xinh đẹp.
Cùng lúc này, Furuya Rei cùng Yuya Kazami đang ngồi trong xe ở một tầng hầm để xe, Kazami lướt tìm tài liệu trên chiếc máy tính bảng: "Hắn là kẻ đã khiến cho bạn cùng khóa của sếp trong vụ... A xin lỗi, tôi nhiều chuyện rồi." Kazami cảm nhận thấy hắc khí phát ra từ người ngồi bên cạnh, vội vàng xin lỗi.
"Lạ thật đấy."
"Sao ạ?"
"Không bàn đến kiến thức về bom, nhưng tôi không nghĩ kẻ này lại có khả năng lên kế hoạch tẩu thoát và thực hiện được." Rei nhíu mày nhìn thông tin trên máy tính bảng, bỗng một bóng người xuất hiện trong tầm nhìn.
Rei và Kazami đuổi theo kẻ kia, ngạc nhiên nhìn gã đang điên cuồng dùng tay không muốn đập vỡ cửa kính một chiếc xe hơi, gã nhìn thấy hai người mặc vest công vụ liền hoảng sợ chạy trốn, gã chỉ đứng lại khi bị dồn đến đường cụt.
"Cứu tôi với!" Gã đưa mắt cầu cứu, cổ họng phát ra thứ tiếng giống một con thú bị sập bẫy, trên cổ hắn gắn một thiết bị kì lạ tỏa ra ánh sáng mờ của màu xanh và tím.
Thiết bị bỗng nhiên phát ra ánh sáng đỏ, hai bên đèn xanh tím nhấp nháy liên tục, hai thứ chất lỏng xanh tím theo đường ống dần chảy xuống, đến khoang chứa trung tâm, bắt đầu hòa lẫn vào nhau.
"Kazami, mau tránh ra!" Rei con ngươi co rụt lợi hại, hắn hốt hoảng hét lên, nhưng đã muộn.
Một tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên, khói lửa màu tím bùng phát, thứ ánh lửa đẹp đẽ đó tựa như một con quỷ mạnh mẽ cướp đoạt đi sinh mệnh con người.
Rei bị văng ra lăn vài vòng trên mặt đất, hắn cố gắng gượng ngồi dậy: "Cậu có sao không, Kaza..."
Kazami lúc này đang bất tỉnh, cơ thể nằm vắt vẻo trên lan can, dần dần rơi xuống, phía dưới là lỗ đen sâu hun hút, Rei hốt hoảng chạy lại kéo lấy chân anh ta. Một kẻ lạ mặt bỗng bước lại gần, con ngươi xanh dương của Rei co rụt lại.
"Quả nhiên là ngươi, đã ba năm rồi. Ngươi đã thả hắn ra để ép ta phải ra mặt, đúng chứ?" Rei vẫn đang một tay túm chặt chân Kazami, một tay chống xuống lan can, sau đó trơ mắt ra nhìn kẻ lạ mặt đeo lên cổ hắn một thiết bị y hệt của gã vừa bị nổ chết ban nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thật
FanficCẢNH BÁO: NGHIÊM TRỌNG OOC (Tuyến tình cảm nhân vật, nội dung, thời gian hơi khác hoặc rất khác với manga/anime) Tác giả: Runi Rita CP: Allshin, Allconan (nếu thấy hợp hãy nhập hố) Chỉ đăng tại wattpad. Cá nhân Thiết lập: - Kudo Shinichi là 1 thi...