39.

3.5K 273 76
                                    

<Lời nói đầu: Có vài dòng thông báo các độc giả nên đọc trước khi đọc truyện nha:

Đầu tiên là lịch nghỉ tết nguyên đán: Trước khi tác giả nghỉ tết 7 ngày, sẽ có thêm ba chap 40-41-42 , ngày 28/1 tác giả sẽ quay trở lại với mọi người, có khả năng là có thêm phần ngoại truyện nữa.

Thứ hai: Mình đang có ý định lập một group messenger nơi để bàn luận về hint AllShin, Lớ ngớ tác giả lại lỡ tay sì poi một ít nội dung quan trọng thì sao nè?  Babe nào muốn tham gia góp vui thì inbox với mình qua link FB được gắn trên tường wattpad của mình nha.

Cuối cùng: tự thấy chap này hơi nhạt, tác giả sẽ bù cho mọi người chap sau cực nhiều hint và quắn quéo nhé, hầu hết các hint về ngoại truyện đều được mình gài gắm ở khắp các chap, các độc giả có thể thông qua các hint đó mà dự đoán về ngoại truyện nha. 

Trong nguyên tác, bốn người của F5 đều đã bị Die hết, nên ngoại truyện là nơi tác giả sẽ cho mấy anh có đất diễn nhiều, đặc biệt là ba anh công mới kia, tác giả sẽ cố gắng tạo thật nhiều tương tác cho ba anh với bé Shin, bù đắp cho quãng thời gian ba anh còn nằm dưới đất. =)))

Cùng đón chờ nha, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.>

----------------------------------------------------------------------

[Thám tử Mori mặc dù nhiều lúc không đứng đắn và khờ khạo, nhưng ông vẫn là một thám tử và cựu cảnh sát, ông đã xem qua cánh tay đó và kết luận cánh tay này bị đứt rời ra sau khi nạn nhân đã tử vong.

Hạm trưởng cũng cho thám tử Mori biết sự thật về âm thanh hút nước lúc trước cũng là vì hút phải cánh tay này, cũng tiết lộ cho vị thám tử ngủ gật về danh tính của chủ nhân cánh tay. Khả năng cao đây là Đại úy Sasaura của đội tự vệ quân Wakasa, bởi vì có tin báo từ căn cứ cho biết, vị Đại úy này đã mất tích từ đêm hôm qua.

Điều gây khó khăn cho họ bây giờ là làm sao để có thể để cảnh sát lên chiến hạm mà không làm các hành khách hoảng loạn, giữa lúc tất cả đang suy nghĩ cách giải quyết, rốt cuộc Conan vẫn phải ra tay.

"Oa... Tuyệt quá, điều khiển tàu ở chỗ này à?" Thanh âm trong trẻo của đứa trẻ vang lên, Conan từ trong góc nhảy ra, giơ lên cặp lam mâu mang theo tò mò nhìn dáo dác quanh phòng.

"Này nhóc, chỗ này không phải chỗ chơi, ra ngoài mau." Thám tử Mori không kiên nhẫn xua tay muốn đuổi đứa bé ra ngoài.

"Cháu đang đi tìm trực thăng thì nghe thấy tiếng của bác nha." 

"Trực thăng? Đúng rồi, chúng ta có thể mở ra trực thăng và đón các cảnh sát lên đây." Thám tử Mori hơi ngây người nhẩm lại từ trực thăng, ông vội quay sang nói với vị hạm trưởng bên cạnh.

"Không thể, nếu sử dụng trực thăng lúc này sẽ gây nên hoảng loạn cho người dân." Hạm trưởng lắc đầu, có vẻ không đồng ý với cách này của thám tử Mori.

"Cháu muốn được xem trực thăng bay, giống như lúc nãy dùng pháo sáng ấy." Lúc này, lại một lần nữa đứa bé lại dùng thanh âm ngây thơ chen ngang.

"A! Nếu nói là trình diễn như lúc nãy rồi cho trực thăng cất cánh thì..." Ran có vẻ đã nhận ra gì đó.

Một lúc sau, Ran cùng Conan chạy tới khu vực diễn tập cất cánh trực thăng, Conan lại lần nữa nhìn thấy cậu bé Yuuki đang bơ vơ một mình.

[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ