Lời nói đầu: Bởi vì hiện tại au đang vừa đi làm vừa viết truyện, thời gian rất eo hẹp nên sẽ chốt hạ một tháng đăng ba chap vào các ngày 07/17/27. Số lượng từ tối thiểu mỗi chap cũng sẽ rút ngắn lại, mỗi chap sẽ dao động từ 4000 - 5000 từ.
------------------------------------------------
Shinichi đã trải qua một khoảng thời gian nửa tỉnh nửa mê, trần nhà trắng xóa với những bóng đèn liên tục trôi qua trước mắt, tiếng người nói ồn ào cùng dòng chất lỏng lạnh lẽo truyền vào cơ thể sau vết đâm nhói đau ở cổ tay.
'Cảnh tượng này thật quen...' Đôi lam mâu của thiếu niên vốn dĩ luôn sáng lấp lánh của sự tinh anh và tự tin, lúc này lại tràn ngập giãy dụa và thống khổ.
"Huyết áp bệnh nhân đang giảm, mạch rất yếu, chuẩn bị EMS!" Một trợ lý bác sĩ nhìn màn hình điện tâm đồ, hốt hoảng hô lên.
Đó là tất cả những gì mà thiếu niên nghe được trước khi hoàn toàn chìm vào bóng tối.
Phía bên ngoài phòng cấp cứu, đằng sau lớp kính thủy tinh trong suốt, có vài người đang kẻ ngồi, người đứng chờ đợi.
Rei trầm mặc đứng nhìn cảnh tượng bận rộn bên trong, hắn cúi đầu khiến người khác nhìn không rõ cảm xúc, nhưng khí tức buồn bã của hắn lại bại lộ ra ngoài khiến những người đứng gần đều có chút e dè không muốn lại gần.
"Đừng lo lắng, em ấy sẽ ổn thôi." Hiromitsu vỗ vai Rei, nhỏ giọng khuyên nhủ, mặc dù hắn không rõ câu chuyện phía sau, nhưng trước mắt thì tinh thần của cậu bạn nối khố này của hắn đang rất không ổn.
"..." Rei khẽ cắn môi, con ngươi xanh sẫm giãy dụa, hắn thật sự không dám nói ra sự thật, một cảm giác tội lỗi bao trùm lấy tâm hồn của vị công an tóc vàng này.
Phía xa vang lên tiếng bước chân có phần vội vã, là Kazami, anh ta bước nhanh tới, đưa mắt nhìn Matsuda và Hagiwara đang im lặng đứng ở phía xa xa, áp suất thấp từ một trong hai người tỏa ra khiến vị trợ lý công an này có chút sợ hãi.
"Furuya-san, đã có thông tin từ căn nhà gỗ mà Enomoto Azusa đã khai trước đó." Kazami bước lại gần cấp trên của mình, gật đầu với Hiromitsu coi như chào hỏi, sau đó báo cáo.
"Đã có chuyện gì?" Rei trầm giọng nói, đáy mắt lóe lên một tia sát khí.
"Hai tiếng trước, phía cảnh sát tỉnh Shizuoka đã đến địa điểm được Enomoto Azusa cung cấp, nhưng nơi đó... Đã là một mảnh phế tích."
"..." Bốn nam nhân vẻ mặt biến thành nghiêm trọng quay sang nhìn, chờ đợi Kazami nói tiếp.
"Cảnh sát Shizuoka đã tìm được tất cả là 6 thi thể, 1 nữ 5 nam, Enomoto Azusa bị thương nặng, hiện tại đã được chuyển đến bệnh viện trung ương Shizuoka và được cảnh sát canh chừng gắt gao, người của chúng ta cũng đang ở đó theo dõi, ngay khi cô ấy tỉnh dậy sẽ lấy lời khai ngay lập tức."
"Lạ thật..." Hiromitsu nhíu mày tỏ vẻ nghi ngờ.
"Ừ, xem ra có một nhóm người khác đang can thiệp vào vụ này." Rei gật đầu, ánh mắt vẫn xuyên qua lớp thủy tinh trong suốt nhìn cảnh tưởng hối hả bên trong, hai bàn tay mạnh mẽ siết chặt thành nắm đấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin-Conan đồng nhân] Ánh sáng sự thật
Fiksi PenggemarCẢNH BÁO: NGHIÊM TRỌNG OOC (Tuyến tình cảm nhân vật, nội dung, thời gian hơi khác hoặc rất khác với manga/anime) Tác giả: Runi Rita CP: Allshin, Allconan (nếu thấy hợp hãy nhập hố) Chỉ đăng tại wattpad. Cá nhân Thiết lập: - Kudo Shinichi là 1 thi...